ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซปลื้มซัดประตูหลังคัมแบ็กช่วยชาติ

ซัวเรซปลื้มซัดประตูหลังคัมแบ็กช่วยชาติ

Posted 27/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตู บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริหลังคัมแบ็กกับมาช่วย อุรุกวัย แถมยังยิงประตูตีเสมอให้ทีมในเกมเสมอ บราซิล 2-2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พร้อมรับนี่คือการกลับคืนเวทีระดับชาติในฝันจริงๆ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจสุดปลื้มที่ซัดประตูในเกมแรกรอบเกือบ 2 ปีให้กับ อุรุกวัย แมตช์เสมอ บราซิล 2-2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ระบุนี่คือการกลับคืนสังเวียนทีมชาติในฝันเลยทีเดียว

อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล ไม่ได้ลงเล่นในนามทีมชาติอีกเลยนับตั้งแต่ที่เกิดเหตุกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า อย่างไรก็ตามการคัมแบ็กในครั้งนี้ ซัวเรซ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นพร้อมทั้งยิงประตูตีเสมอให้บ้านเกิดด้วย

ซัวเรซ แสดงความเห็นว่า "นี่คือการคัมแบ็กในฝันจริงๆ ผมพยายามทำผลงานของผมให้ดีที่สุดเพื่อทีม และโชคดีที่ผมยิงประตูได้ซึ่งเป็นประตูตีเสมอซะด้วย เรารู้สึกประหลาดใจมากๆ กับประตูแรกที่พวกเขาทำได้ พวกเขาไล่บี้เราตั้งแต่นาทีแรก และนั่นกดดันให้เราต้องเปลี่ยนแปลงแผนทุกอย่างตั้งแต่ต้นเกม"

"อย่างไรก็ตามทีมชุดนี้แสดงให้เห็นมาตลอดว่าเป็นทีมที่ท้าทาย และมีบุคลิกที่พร้อมจะพลิกสถานการณ์ได้เสมอ เกมนี้เต็มไปด้วยหลายๆ สิ่ง อย่างแรกสำหรับความทุกข์ทรมานกับการรอคอยอย่างอดทนของผม และอย่างที่สองสำหรับกำลังใจที่ผมได้รับอย่างท่วมท้นร่วมกับภรรยาและลูกทั้งสองคนของผม" ซัวเรซ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สมาสี่! ฮอดจ์สันเผยรายชื่อตัวจริงเกมซัดเยอรมัน
    กุนซือทีมชาติอังกฤษเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกระชับมิตรที่จะพบเยอรมันในคืนวันเสาร์นี้ โดยเป็นนักเตะจากทีมไก่เดือยทองถึงสี่รายด้วยกัน
  • ได้เวลาบิน!ชาบีหนุนมาห์เรซโยกซบตักบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานแข้งบาร์เซโลน่า หนุน ริยาด มาห์เรซ ปีกจี๊ดจ๊าด ได้เวลาเก็บข้าวของออกจากเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ระบุเป็นนักเตะเปี่ยมล้นด้วยพรสวรรค์ และสามารถเล่นให้กับทีมชั้นยอดได้ทุกทีมในยุโรป โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า !
  • กาไมโร่ปลื้มมีข่าวบาร์ซ่าสนฉกเสริมคม
    เควิน กาไมโร่ หัวหอกเฟร้นช์แมนของ เซบีย่า เผย เป็นปลื้มที่มีข่าวลือ บาร์เซโลน่า สนกระชากไปร่วมทีม แต่เวลานี้ขอพุ่งสมาธิช่วย "โลส โรฆิบลังโกส" ช่วงท้ายซีซั่น เหตุทีมกำลังรุกคืบขยับอันดับติด 1 ใน 4 ใน ลา ลีกา และยังมีโอกาสซิวแชมป์ 2 รายการ
  • เมสซี่รับเซอร์ไพรส์ที่โอบาม่า,ลูกสาวอยากพบ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า รับสุดประทับใจที่ได้ทราบข่าวว่า บารัค โอบาม่า ผู้นำสหรัฐฯ อยากพบกับตน พร้อมระบุเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ โอบาม่า และลูกสาวทั้งสองคนผิดหวังไม่ได้เจอกัน วาดฝันหากมีโอกาสจะหาเวลาเหมาะๆ พบกันให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »