ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมจีบ!หงส์-เรือ-สิงห์จ้องซิวฮุมเมิ่ลส์ซัมเมอร์นี้

รุมจีบ!หงส์-เรือ-สิงห์จ้องซิวฮุมเมิ่ลส์ซัมเมอร์นี้

Posted 27/03/2016 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดกับ "เสือเหลือง"

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต่างพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ บอกแล้วว่าเขาอยากได้กัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ มาเป็นตัวแทน แว็งซองต์ ก็องปานี ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่ เชลซี ก็กำลังมองหาตัวแทนของ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมตัวเก๋า เช่นกัน หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มให้กับ "เสือเหลือง" ได้อย่างน่าประทับใจมาตลอด

อย่างไรก็ดี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคยเป็นเจ้านายของ ฮุมเมิ่ลส์ มาก่อนสมัยคุม ดอร์ทมุนด์ และให้ความสนใจดึงตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เข้ามาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังว่าความสัมพันธ์ในอดีตจะช่วยให้เขามีสิทธิ์ได้ลูกทีมเก่ามาร่วมงานกันอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งโครสร่วมทัพเรือซีซั่นหน้า
    แมนฯ ซิตี้ คงต้องเตรียมงบซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้เยอะพอดู เมื่อมีข่าวพร้อมทุ่มคว้า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เชิงสูง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพตามความต้องการของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่
  • สิงห์บลูส์เล็งคว้าสองแข้งม้าลายรับขวัญคอนเต้
    สื่อเลี่ยนลือหึ่ง เชลซี เล็งรับขวัญ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี ที่โดนลือหนาหูว่าจะมาคุมทีมในซีซั่นหน้า ด้วยการสอย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ ซิโมเน่ ซาซ่า สองดาวเตะยูเวนตุส มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • ภาพฟ้อง!บอร์ดสิงห์ถกตัวแทนคอนเต้ก่อนเกมลับแข้ง
    ชลซี ตอกย้ำข่าวเตรียมแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังมีภาพเจ้าหน้าที่ประสานงานของสโมสรนั่งคุยกับเอเยนต์และพี่ชายของอดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส แบบใกล้ชิด
  • เรือเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญา50ล.ยูโรงาบลาปอร์เต้
    สื่อกระทิงดุอ้าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร เพื่อซื้อ อายเมอริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่ง ของ แอธเลติก บิลเบา ช่วงซัมเมอร์ โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าฉกนักเตะมาอุดแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »