ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่วอนอย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับโด้

เมสซี่วอนอย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับโด้

Posted 28/03/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยคิดชิงดีชิงเด่นเพื่อเป็นสุดยอดนักเตะของโลกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หรือเพื่อนร่วมอาชีพคนไหนทั้งสิ้น บอกเป็นสิ่งที่สื่อพยายามใส่สีตีข่าวกันไปเองเท่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ไม่ต้องการให้ใครนำตัวเองไปเปรียบเทียบแข่งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด หรือนักเตะคนไหนทั้งสิ้น

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับการยกย่องว่า เป็นนักเตะดีที่สุดของโลกในปัจจุบัน หลังคว้ารางวัล บัลลงดอร์ สมัยที่ 5 ของตัวเองในปีนี้ได้สำเร็จ โดยเอาชนะทั้ง โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมค่าย "อาซูลกราน่า" อย่างไรก็ตาม เมสซี่ เผยว่าไม่สนใจที่จะมานั่งถกเถียงกันว่า ใครเป็นแข้งเจ๋งสุดของโลกแต่อย่างใด

สตาร์วัย 28 ปี กล่าวว่า "สื่อมักเปรียบเทียบเรื่องต่างๆ เสมอ สิ่งที่ผมต้องการคือช่วยทีมทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละซีซั่น ผมไม่อยากเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ หรือใครทั้งนั้น แค่พยายามคิดถึงแต่ผลงานของตัวเอง, เพื่อนร่วมทีม และชัยชนะเท่านั้น"

เมสซี่ มีคิวปะทะกับ โรนัลโด้ อีกครั้งในเกม เอล กลาซิโก้ ที่สนาม คัมป์ นู วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ซึ่งกัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" ยอมรับว่า เป็นงานยากสำหรับ บาร์ซ่า เสมอยามเผชิญหน้า เรอัล มาดริด

"พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคนและต่างทำผลงานได้น่าประทับใจเสมอ พวกเขาเป็น 1 ในทีมดีที่สุดของโลกเช่นกัน พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ค่อนข้างซับซ้อน และการเจอกับพวกเขาก็เป็นงานยากเสมอใน ลา ลีกา ซึ่งมีการแข่งขันกันสูงและเราจะพยายามทำให้ดีกว่า" เมสซี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮสกี้ยกเคนมีคุณภาพพอเล่นให้ชุดขาว
    เอมิล เฮสกี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยก แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคุณภาพพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มเก่งซัดประตูอย่างถล่มทาลายในซีซั่นนี้
  • หงส์มีลุ้น! แทร์ สเตเก้น เปรยอาจทบทวนอนาคตหากยังสำรอง
    นายทวารชาวเยอรมันยอมรับว่าอาจต้องคิดเรื่องการย้ายออกจาก คัมป์นู หากยังคงตกเป็นมือสองต่อไป
  • ซัวเรซปลื้มซัดประตูหลังคัมแบ็กช่วยชาติ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตู บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริหลังคัมแบ็กกับมาช่วย อุรุกวัย แถมยังยิงประตูตีเสมอให้ทีมในเกมเสมอ บราซิล 2-2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พร้อมรับนี่คือการกลับคืนเวทีระดับชาติในฝันจริงๆ
  • เป๊ปเล็งโครสร่วมทัพเรือซีซั่นหน้า
    แมนฯ ซิตี้ คงต้องเตรียมงบซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้เยอะพอดู เมื่อมีข่าวพร้อมทุ่มคว้า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เชิงสูง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพตามความต้องการของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »