ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดอะซันอ้างเบียร์เอาเปรียบอังกฤษก่อนแข่ง

เดอะซันอ้างเบียร์เอาเปรียบอังกฤษก่อนแข่ง

Posted 28/03/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี อ้าง เยอรมัน เล่นตุกติกกับผู้มาเยือนอย่าง อังกฤษ ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องแมตช์ล่าสุด ที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 ในสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนทุกคนจะเดินออกจากอุโมงค์เข้าไปในสนาม ก็ต้องเดินจากชั้นบน เพื่อลงไปที่ระดับพื้นดิน แต่ในฐานะเจ้าภาพ เหล่านักเตะ "อินทรีเหล็ก" จึงเลือกใช้บันไดเลื่อน ทำให้อีกฝ่ายคือขุนพล "สิงโตคำราม" ต้องเดินลงบันไดแทน ซึ่ง "เดอะ ซัน" ได้นำภาพความแตกต่างระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย เผยแพร่ให้เห็นกันแบบจะๆ และมันก็ถูกแชร์ออกทางสื่อโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คไปทั่วโลก

โชคดีที่ทีมของพวกเขาเป็นฝ่ายพลิกกลับมาชนะ 3-2 หลังโดนนำไปก่อน 0-2 ในช่วงชั่วโมงแรก ไม่เช่นนั้นเรื่องเล็กน้อยเหล่านี้อาจโดนสื่อจอมแฉฉบับดังกล่าว หยิบยกมาโยงให้เป็นประเด็นทีใหญ่โตกว่านี้อีกก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนผู้ดีหนุนปู่รอยถึงเวลาดร็อปรูน
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติเสียแล้ว หลังแฟนบอลหลายรายบอกถึงเวลาที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ควรดร็อปดาวยิงสุกรโลกันต์ได้แล้ว แถมเหน็บที่ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมบุกเฉือนหวิว เยอรมัน เพราะดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในทีมนั่นเอง
  • บัตแลนด์เศร้า!ข้อเท้าหักส่อพัก3เดือน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านทีมชาติอังกฤษเจ็บถึงขั้นกระดูกข้อเท้าหัก และต้องถอนตัวจากเกมอุ่นเกือกกับ ฮอลแลนด์ ในวันอังคารนี้ โดยอาการเดี้ยงแบบนี้มักจะต้องพัก 3 เดือนเลย
  • ว่ากันตามฟอร์ม! ฮอดจ์สันยันไม่มีการันตีตำแหน่งตัวจริงรูนีย์
    กุนซือสิงโตคำรามชี้ว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของแฮร์รี เคน รวมถึงเจมี วาร์ดี้ ทำให้เวย์น รูนีย์ ต้องกดดันอย่างหนักในการรักษาตัวจริงในทีมชาติ
  • รูนแฮปปี้สิงโตโชว์สปิริตแซงชนะเบียร์
    เจ๋งไปเลยเพื่อนๆ! เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ชมแข้ง "สิงโตคำราม" ที่บุกไปเชือด เยอรมัน คารัง ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนถึง 2 ลูก ชี้แสดงให้เห็นถึงสปิริตในทีมที่สุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »