ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกโล่ง! แคสเปอร์ เจ็บไม่หนักพร้อมช่วยโคนมอุ่นวิสกี้

จิ้งจอกโล่ง! แคสเปอร์ เจ็บไม่หนักพร้อมช่วยโคนมอุ่นวิสกี้

Posted 28/03/2016 by goal.com

จิ้งจอกสยามหมดกังวลเมื่อนายด่านจอมหนึบยืนยันว่าอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อมกับทีมชาติเดนมาร์กไม่รุนแรงอย่างที่หลายคนคาด

แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยข่าวดีให้แฟนบอลหายเป็นห่วงว่าอาการบาดเจ็บในระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติไม่ได้รุนแรงอย่างที่หลายคนคิด

จอมหนึบของทัพจิ้งจอกสยามลงซ้อมได้เพียง 20 นาทีเท่านั้น ในระหว่างการเก็บตัวกับทีมชาติเดนมาร์กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่านายด่านรายนี้มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าและยังไม่ทราบว่ารุนแรงแค่ไหน แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่าอาการไม่ได้รุนแรงอย่างที่ทุกคนกังวล

"ผมขอยืนยันว่ายังไม่ต้องขอถอนตัวจากทีมชาติเดนมาร์ก และผมไม่ได้บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ที่ผมต้องหยุดซ้อมก็เพื่อความไม่ประมาทเท่านั้น" แคสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

เดนมาร์ก มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับ สก็อตแลนด์ ที่แฮมเดน ปาร์ค ในวันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันอ้างเบียร์เอาเปรียบอังกฤษก่อนแข่ง
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี อ้าง เยอรมัน เล่นตุกติกกับผู้มาเยือนอย่าง อังกฤษ ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องแมตช์ล่าสุด ที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 ในสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนผู้ดีหนุนปู่รอยถึงเวลาดร็อปรูน
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติเสียแล้ว หลังแฟนบอลหลายรายบอกถึงเวลาที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ควรดร็อปดาวยิงสุกรโลกันต์ได้แล้ว แถมเหน็บที่ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมบุกเฉือนหวิว เยอรมัน เพราะดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในทีมนั่นเอง
  • บัตแลนด์เศร้า!ข้อเท้าหักส่อพัก3เดือน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านทีมชาติอังกฤษเจ็บถึงขั้นกระดูกข้อเท้าหัก และต้องถอนตัวจากเกมอุ่นเกือกกับ ฮอลแลนด์ ในวันอังคารนี้ โดยอาการเดี้ยงแบบนี้มักจะต้องพัก 3 เดือนเลย
  • ว่ากันตามฟอร์ม! ฮอดจ์สันยันไม่มีการันตีตำแหน่งตัวจริงรูนีย์
    กุนซือสิงโตคำรามชี้ว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของแฮร์รี เคน รวมถึงเจมี วาร์ดี้ ทำให้เวย์น รูนีย์ ต้องกดดันอย่างหนักในการรักษาตัวจริงในทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »