ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ลาออก!เวนเกอร์ลั่นอยู่ปืนใหญ่ต่อ

ไม่ลาออก!เวนเกอร์ลั่นอยู่ปืนใหญ่ต่อ

Posted 29/03/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด จะขออยู่กับทีมต่ออย่างน้อยอีก 1 ซีซั่น รับไม่พอใจเท่าไหร่ที่โดนแฟนบอลตำหนิอย่างหนัก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีความตั้งใจจะอยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล ถึงแม้มีกระแสการเรียกร้องจากแฟนบอลบางส่วนให้ลาออกจากตำแหน่งก็ตาม

สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" บางส่วนไม่พอใจกับการทำทีมของ เวนเกอร์ มากๆ ที่ทำให้ทีมร้างแชมป์ลีกมานานแล้ว จนล่าสุดมีการชูป้ายผ้าขนาดใหญ่เรียกร้องให้กุนซือชาวฝรั่งเศสก้าวลงจากตำแหน่งเลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวนเกอร์ ประกาศชัดว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ตนจะไม่อำลาตำแหน่งแน่นอน "ในระหว่างฤดูกาลการแข่งขันนั้น การโดนวิจารณ์มันก็เป็นเรื่องที่ไม่น่าพอใจเท่าไหร่เมื่อเกิดขึ้นในช่วงที่คุณกำลังสู้เพื่อลุ้นแชมป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจบเกมกับ ท็อตแน่ม ที่เราโชคร้ายนิดๆ"

"ผมทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรที่ผมรัก และถ้าผมแบ่งความรักนั้นให้แฟนบอลได้มันก็คงดีขึ้นไปอีก ผมอยากทำให้มั่นใจว่าผมจะทำงานอย่างเต็มที่ และใช้ความรู้ของตัวเองช่วยทีม ผมทุ่มเทเสมอ และมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าผมจะยังอยู่ที่เดิม" ยอดกุนซือเลือดน้ำหอม ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลเร้าปืนทุบคลังเสริมทัพคั่วแชมป์ลีกปีหน้า
    กองกลางทีมชาติเยอรมันกระตุ้นไอ้ปืนใหญ่ทุ่มเงินคว้าแข้งฝีเท้าดีเสริมแบบจัดเต็มเพื่อลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า
  • ปืนจ่อซิวกลางดาวรุ่งสิงห์อีก48ชั่วโมง
    สื่อผู้ดีอ้าง อาร์เซน่อล ใกล้กระชาก โดมิงกอส กีน่า มิดฟิลด์ตัวรุก เชลซี ที่เลือกย้ายออกจากต้นสังกัดด้วยเหตุเรื่องทุนการศึกษา คาด อีก 2 วัน ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นเรียบร้อย
  • ลือปืนเล็งยื่น63.2ลป.หวังฉกโอบาเมยอง
    สื่อแดนน้ำหอมอ้าง อาร์เซน่อล เล็งควักเม็ดเงินมากถึง 63.2 ล้านปอนด์ หวังคว้า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหนัาตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังนักเตะทำผลงานสุดยอดกับต้นสังกัด คาด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า "เดอะ กันเนอร์ส" ทุ่มสุดตัวหวัง "เสือเหลือง" ยอมปล่อยแข้งคนสำคัญพ้นทีม
  • ทีเดียว2!หงส์เล็งคว้าแชมเบอร์เลน-เชสนี่จากปืน
    วางแผนเสริมทัพกันแล้วสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อหมายตามาที่ 2 แข้ง อาร์เซน่อล อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด กับ วอยเชียค เชสนี่ นายทวารสุดหนึบ โดยพร้อมประเคนถึง 40 ล้านปอนด์ ล่อใจ "ปืนใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »