ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดใจ!เปเยฯพร้อมคุมทีมในอังกฤษต่อ

ติดใจ!เปเยฯพร้อมคุมทีมในอังกฤษต่อ

Posted 29/03/2016 by siamsport

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แย้มพร้อมคุมทีมใน อังกฤษ ต่อไป เผยหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก มีเงินมากพอที่จะทำโปรเจกต์ดีๆ ได้

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเป็นนัยว่า ตนพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของทีมในเมืองผู้ดี หลังจากที่แยกทางกับ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้

เปเยกรีนี่ จำเป็นต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อหลีกทางให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งนายใหญ่ชาวชิลีก็ตกเป็นข่าวว่าอาจไปคุมทีมในสเปน และ บาเลนเซีย ก็คือทีมที่มีข่าวกับเขาอย่างหนัก หลังมีรายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ เทรนเนอร์ "ไอ้ค้างคาว" จะบอกลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

"ในอังกฤษมันมีหลายอย่างที่น่าสนใจ เพราะหลายสโมสรมีเงินที่จะทำโปรเจกต์ดีๆ ดังนั้นผู้จัดการทีมหลายคนเลยจะสนใจรับงานกับหลายสโมสร ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันจากการทำสัญญากับทีวีครั้งใหม่จะทำให้คุณมีเงินมากกว่าเดิมอีก และทุกทีมใน อังกฤษ ก็สามารถซื้อนักเตะดีๆ ได้สบาย" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือเรือโอเคคว้ากุนโดกัน25ล้านป.
    สื่อกระพือข่าว แมนฯ ซิตี้ โอเคคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพตามความต้องการของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แถมยังเล็งทั้ง ปอล ป็อกบา, อิสโก้ และ อายเมริค ลาปอร์เต้ อีกด้วย
  • รุมจีบ!หงส์-เรือ-สิงห์จ้องซิวฮุมเมิ่ลส์ซัมเมอร์นี้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดกับ "เสือเหลือง"
  • เป๊ปเล็งโครสร่วมทัพเรือซีซั่นหน้า
    แมนฯ ซิตี้ คงต้องเตรียมงบซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้เยอะพอดู เมื่อมีข่าวพร้อมทุ่มคว้า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เชิงสูง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพตามความต้องการของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่
  • เรือเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญา50ล.ยูโรงาบลาปอร์เต้
    สื่อกระทิงดุอ้าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร เพื่อซื้อ อายเมอริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่ง ของ แอธเลติก บิลเบา ช่วงซัมเมอร์ โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าฉกนักเตะมาอุดแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »