ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูฟังไว้!กิ๊กส์ยันผีเน้นนโยบายปั้นเด็ก

มูฟังไว้!กิ๊กส์ยันผีเน้นนโยบายปั้นเด็ก

Posted 29/03/2016 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ยันการดันเด็กฝีเท้าดีจากชุดเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ คือแนวทางการทำงานที่สำคัญที่สุดของ "ปีศาจแดง" บอกถือเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมานาน พร้อมหวังว่า กุนซือในอนาคตจะยึดถือแนวทางการทำงานแบบนี้ต่อไป

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาว่า สโมสรต้องให้ความสำคัญเรื่องการดึงนักเตะฝีเท้าดีจากชุดเยาวชนขึ้นสู่ชุดใหญ่ตามนโยบายที่ปฏิบัติกันมานาน มากกว่าการใช้เงินก้อนโตทุ่มซื้อนักเตะราคาแพงเสริมทัพ

"ปีศาจแดง" มาตรฐานตกลงไปจากเดิมพอควรเมื่อปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตารางลีก และร่วงตกรอบฟตุบอลสโมสรยุโรปเรียบร้อย ส่วนรายการที่เหลืออย่าง เอฟเอ คัพ ก็ต้องเล่นรีเพลย์กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ อัพตัน พาร์ค ต้นเดือนเมษายน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า สโมสรอาจดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามากุมบังเหียนแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวดัตช์ เปิดโอกาสโอกาสให้แข้งดาวรุ่งขึ้นมาสัมผัสเกมในทีมชุดใหญ่หลายรายทั้ง เจมส์ เวียร์, โจ ไรลี่ย์, โดนัลด์ เลิฟ, คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน รวมทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่ง กี๊กส์ เชื่อว่า กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต ควรดำเนินแผนงานแบบนี้ต่อไป เพื่อเป็นการเคารพประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่ให้โอกาสนักเตะอายุน้อย แม้ตามประวัติของ มูรินโญ่ ไม่ค่อยมีจุดเด่นเรื่องนี้นักก็ตาม

อดีตปีกทีมชาติเวลส์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของปรัชญาสโมสร เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ เป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากทีมอื่นๆ ใช่ เราสามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะระดับโลกเข้ามาได้ แต่เราต้องการเป็นตัวของตัวเองที่จะแสดงผลงานในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องการนักเตะที่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชน เพราะนั่นคือส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ แมนฯ ยูไนเต็ด"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบ้านเกิด! โรโฆเปรยอยากซบทีมเก่าหลังหมดสัญญาผี
    แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าตนเองมีความคิดที่อยากจะกลับไปค้าแข้งให้ต้นสังกัดแรกในชีวิต หลังจากหมดสัญญากับปีศาจแดง
  • เปแอสเชเล็งฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง เตรียมดึงตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแดนหน้าช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุ 2 หัวหอกจอมเทคนิคอย่าง เอดินสัน คาวานี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายทีมในไม่ช้า
  • ซิลเลสเซ่นจมูกหักถอนตัวดัตช์ชุดอุ่นสิงโต
    ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายด่านทีมชาติฮอลแลนด์ ถอนตัวจากทีมชุดเล่นเกมอุ่นเกือกกับ อังกฤษ ในวันอังคารนี้ หลังจากจมูกหักเพราะปะทะกับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม
  • หนูหมากรับขำกลิ้งเวลาโดนฟานกัลด่า
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับถึงกับหัวเราะออกมาทุกทีเวลาโดน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาดุด่า เหตุรู้ดีว่าเป็นเรื่องดีต่อการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง พร้อมเผย เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม ก็โหดไม่ใช่เล่นตอนยังค้าแข้งอยู่กับ โมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »