ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า

บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า

Posted 29/03/2016 by siamsport

ว่างทั้งทีเลยขอบินไปให้กำลังใจแฟนสาวซะหน่อย สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่แม้ต้องใส่ที่ดามเข่าเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ขอตามไปเชียร์ อนา อวาโนวิช แร็กเกตสาวคนรัก ลงแข่ง ไมอามี่ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ เดินทางตามไปให้กำลังใจ อนา อิวาโนวิช แฟนสาวนักเทนนิสคนสวย ระหว่างลงแข่งขันรายการ ไมอามี่ โอเพ่น ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติเยอรมัน ถูกจับภาพได้ว่าต้องใส่ที่ดามเข่าเอาไว้ด้วย ขณะเข้าไปเชียร์หวานใจเนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาระหว่างการฝึกซ้อมกับทัพ "อินทรีเหล็ก" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนพลาดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ อังกฤษ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมถึงส่อแววหมดโอกาสลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ตลอดซีซั่นนี้ด้วย

ทั้งนี้แม้จะมี ชไวน์สไตเกอร์ วัย 31 ปีเข้าไปนั่งให้กำลังใจ แต่ อิวาโนวิช สู้ความแข็งแกร่งของ ติเมีย บาคซินสกี้ คู่แข่งจาก สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ไหว ก่อนแพ้ไป 0-2 เซต 5-7, 4-6 ตกรอบ 3 ในท้ายที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูฟังไว้!กิ๊กส์ยันผีเน้นนโยบายปั้นเด็ก
    ไรอัน กิ๊กส์ โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ยันการดันเด็กฝีเท้าดีจากชุดเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ คือแนวทางการทำงานที่สำคัญที่สุดของ "ปีศาจแดง" บอกถือเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมานาน พร้อมหวังว่า กุนซือในอนาคตจะยึดถือแนวทางการทำงานแบบนี้ต่อไป
  • กลับบ้านเกิด! โรโฆเปรยอยากซบทีมเก่าหลังหมดสัญญาผี
    แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าตนเองมีความคิดที่อยากจะกลับไปค้าแข้งให้ต้นสังกัดแรกในชีวิต หลังจากหมดสัญญากับปีศาจแดง
  • เดอะซันอ้างเบียร์เอาเปรียบอังกฤษก่อนแข่ง
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี อ้าง เยอรมัน เล่นตุกติกกับผู้มาเยือนอย่าง อังกฤษ ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องแมตช์ล่าสุด ที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 ในสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชเล็งฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง เตรียมดึงตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแดนหน้าช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุ 2 หัวหอกจอมเทคนิคอย่าง เอดินสัน คาวานี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายทีมในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »