ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูปคลาสสิค! 3 ปีจากตัวสำรองสู่สตาร์สิงโตคำราม

รูปคลาสสิค! 3 ปีจากตัวสำรองสู่สตาร์สิงโตคำราม

Posted 29/03/2016 by siamsport

3 ปีที่แล้วทั้ง แฮร์รี่ เคนและ เจมี่ วาร์ดี้ ยังเป็นแค่เพียงนักเตะสำรองของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ แต่ปัจจุบันนี้ พวกเขากลายเป็นนักเตะซึ่งเป็นความหวังของทีมชาติอังกฤษไปแล้ว

หากจะจินตนาการถึงเส้นทางชีวิตอันยอดเยี่ยมของทั้งเคนและวาร์ดี้ คงต้องเริ่มกันที่ภาพของสองนักเตะทีมชาติอังกฤษนั่งอยู่บนซุ้มม้านั่งสำรองทีม "หมาจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ชิพ รอบเพลย์ออฟ รอบรอง ที่พบกับวัตฟอร์ด

โดยล่าสุดสองผู้นำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งจัดการโชว์ฟอร์มสุดมหัศจรรย์ช่วยให้ทีมสิงโตคำรามพลิกกลับมาชนะทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมันอย่างสุดมันส์ ซึ่งทำให้ทั้งคู่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก แต่ใครจะรู้ว่าในปี 2013 พวกเขานั้นเป็นแค่ตัวสำรองของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่มีความสำคัญกับทีมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเกมที่มีผลต่อการเลื่อนชั้นไปเล่นฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ในเกมนั้น เดวิด นิวเจ้นท์ และ คริส วู้ด เป็นคู่กองหน้าซึ่งได้รับความไว้วางใจจาก ไนเจล เพียร์สัน กุนซือของทีมให้ลงสนามเป็นตัวจริง โดยเคน ซึ่งถูกยืมมาจากสเปอร์ส ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง ขณะที่วาร์ดี้ต้องนั่งเซ็งเนื่องจากไม่ถูกส่งลงสนาม และสุดท้ายทีมจิ้งจอกก็แพ้ไปอย่างชอกช้ำที่ วิคาเรจ โร้ด

เวลาผ่านมาอย่างรวดเร็ว เพียงแค่ 3 ปี ทั้งแฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส และ เจมี่ วาร์ดี้ จากเลสเตอร์ ซิตี้ กลายมาเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกและรางวัลรองเท้าทองคำกันอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ในทีมชาติ ทั้งคู่ยังกลายเป็นกำลังหลักของทีมสิงโตคำรามชุดลุยศึกยูโร 2016 ไปแล้วด้วย

โดยนอกจากเคนและวาร์ดี้แล้ว แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ กองกลางตัวหลักของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลนี้ กำลังเตรียมที่จะประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายนี้ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะตัวสำรองของทีมหมาจิ้งจอกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เช่นเดียวกับเคนและวาร์ดี้

เคนได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เขาและดริ้งวอเตอร์ชอบหยอกล้อและล้อเลียนรูปที่พวกเขาเป็นเพียงตัวสำรองในเกมกับวัตฟอร์ดเป็นประจำ โดยเคนบอกว่ามันตลกมากๆ เพราะฟุตบอลนั้นเป็นสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แต่กับพวกเขามันเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จจากการทำงานหนักและความทุ่มเทของพวกเขา"

ขณะที่วาร์ดี้เสริมว่า "ใช่ เขาเคยเห็นรูปนั้น มันบ้ามากๆ เพราะมันเป็นสิ่งที่แตกต่างกับในตอนนี้อย่างสิ้นเชิง"

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมทรีไลอ้อน ได้ลองจับคู่ศูนย์หน้าสองรายนี้ในเกมอุ่นเครื่องกับเยอรมันนี ซึ่งถือว่าประสบผลสำเร็จดีเกินคาด เมื่อทั้งเคนและวาร์ดี้ต่างยิงประตูผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมอินทรีเหล็กได้ สุดท้ายก็ช่วยให้ทีมพลิกกลับมาชนะ 3-2

ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าเส้นทางของพวกเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากนี้...
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้เท่!สวมสตั๊ดลายทหารซ้อมก่อนดวลดัตช์
    ทำอะไรก็ดูดีไปหมดสำหรับ เจที่ วาร์ดี้ ในเวลานี้ ล่าสุดสวมรองเท้าคู่ใจดีไซล์สุดแจ่ม ลงวอร์มร่างกายกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ก่อนเกมดวล ฮอลแลนด์ หลังเพิ่งซัดประตูสุดสวยในเกมบุกแซงชนะ เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • จิ้งจอกโล่ง! แคสเปอร์ เจ็บไม่หนักพร้อมช่วยโคนมอุ่นวิสกี้
    จิ้งจอกสยามหมดกังวลเมื่อนายด่านจอมหนึบยืนยันว่าอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อมกับทีมชาติเดนมาร์กไม่รุนแรงอย่างที่หลายคนคาด
  • เดอะซันอ้างเบียร์เอาเปรียบอังกฤษก่อนแข่ง
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี อ้าง เยอรมัน เล่นตุกติกกับผู้มาเยือนอย่าง อังกฤษ ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องแมตช์ล่าสุด ที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 ในสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนผู้ดีหนุนปู่รอยถึงเวลาดร็อปรูน
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติเสียแล้ว หลังแฟนบอลหลายรายบอกถึงเวลาที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ควรดร็อปดาวยิงสุกรโลกันต์ได้แล้ว แถมเหน็บที่ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมบุกเฉือนหวิว เยอรมัน เพราะดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในทีมนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »