ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฝรั่งเศสเตรียมใช้มือสไนเปอร์รับมือก่อการร้ายเกมชนหมีขาว

ฝรั่งเศสเตรียมใช้มือสไนเปอร์รับมือก่อการร้ายเกมชนหมีขาว

Posted 29/03/2016 by goal.com

เจ้าหน้าที่เมืองน้ำหอมเตรียมรับมือกับเหตุกาณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นโดยจะวางมือสไนเปอร์ไว้รอบสนามเพื่อรักษาความปลอดภัย

ทางการฝรั่งเศสเตรียมการเพื่อสร้างความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ในเกมกระชับมิตรระหว่างฝรั่งเศสกับรัสเซีย ที่จะลงเล่นกันในคืนวันอังคารนี้ โดยเจ้าหน้าที่ออกมาระบุว่าเตรียมกำลังตำรวจพร้อมด้วยมือสไนเปอร์จำนวนมาก ไว้รอบๆ สนามเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้

แมตช์กับทีมหมีขาวจะเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อนที่ฝรั่งเศส ลงเล่นในบ้าน โดยครั้งนั้นเป็นการปะทะแข้งกับเยอรมนี และเกิดเหตุการณ์วางระเบิดบริเวณใกล้ๆกับสนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ จนมีผู้เสียชีวิตกว่า 130 ราย อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์อันน่าเศร้าสลดอย่างคราวก่อน การวางกำลังรับมือชนิดที่ว่ารัดกุมขั้นสูงสุดจึงถูกนำมาใช้

"มือสไนเปอร์จะประจำการอยู่รอบๆ สนาม " โรลองต์ แซมอแนง รองหัวหน้าศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อยและการคมนาคมแห่งปารีสกล่าวกับ BFM-TV

"อีกทั้งตำรวจมือดีที่สุดจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติฝรั่งเศสจะมา ร่วมรักษาความปลอดภัยอยู่รอบๆ และได้รับสิทธิ์ให้เข้าปฏิบัติการในสนามได้ทันทีหากมีความจำเป็น"

"ระดับในความรัดกุมที่เราจะใช้ในครั้งนี้จะเหมือนกับที่เราใช้ รับมือในศึกรักบี้หกชาติที่เราได้นำอุปกรณ์เสริมมากมายมาช่วยในการรักษาความ ปลอดภัย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »