ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คานยิซาเรซจี้กระทิงดันเดเคอาตัวจริงได้แล้ว

คานยิซาเรซจี้กระทิงดันเดเคอาตัวจริงได้แล้ว

Posted 29/03/2016 by siamsport

ซานติอาโก้ คานยิซาเรซ ตำนานมือกาวบาเลนเซีย จี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน สมควรดัน ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมเซฟของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวจริงทีมชาติ และดร็อป อีเคร์ กาซียาส ไว้ข้างสนาม เพราะวัดจากผลงานเพียวๆ ก็เหนือกว่ากันเยอะแล้ว

ซานติอาโก้ คานยิซาเรซ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน และตำนานจอมหนึบของบาเลนเซีย ออกเสียงสนับสนุน ดาบิด เด เคอา มือกาวทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรจะขึ้นมาเป็นตัวจริงทีม "กระทิงดุ" แทน อีเคร์ กาซียาส กัปตันทีมจอมเก๋าของ เอฟซี ปอร์โต้ ได้แล้ว เพราะผลงานเหนือกว่ากันเห็นๆ

กาซียาส ที่เพิ่งเล่นนัดที่ 166 ให้ทีมชาติเกมเสมอ โรมาเนีย 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา โดนบีบให้ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปซบตัก ปอร์โต้ ซึ่งเขาก็ยังไม่ได้มีปีที่สุดยอดมากมายนัก ด้วยอายุอานามที่มากขึ้น ตอนนี้ 34 ปีแล้ว ขณะที่ เด เคอา มีผลงานสม่ำเสมอกับ ยูไนเต็ด แม้ต้นสังกัดจะผลงานห่วยก็ตาม โดยซีซั่นนี้ มือกาววัย 25 ปี คลีนชีตเกมลีกไปแล้ว 11 นัด และเซฟไปแล้วกว่า 62 ครั้ง

คานยิซาเรส ที่ติดธง 46 นัดระหว่างปี 1993-2006 กล่าวว่า "เด เคอา ควรเป็นตัวจริงมาตั้งนานแล้ว ผลงานของเขาเหนือกว่า กาซียาส ชัดเจน ผมจะไม่เลือกเขา (กาซียาส) เป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ แต่ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ว่า เด เคอา ควรได้รับบทบาทตัวจริง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้ามีอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน
    สาวก "สิงห์บลูส์" อาจต้องขยี้ตาดูให้ชัดหากไม่อยากทักผิด เมื่อสื่อผู้ดีเผยภาพ โฮเซ่ โอเควนโด้ โค้ชทีมเบสบอล เซนต์ หลุยส์ คาร์ดินัลส์ มีใบหน้าเหมือนกับ ดีเอโก้ คอสต้า ยังกับแกะ แถมยังไว้หนวดเคราเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยนอีกด้วย
  • คอสต้าอวดรูปขณะกลับบราซิลบ้านเกิด
    รีแล็กซ์! ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง เชลซี ถือโอกาสช่วงได้รับไฟเขียวไม่ต้องลงสนามให้ทีมชาติสเปน บินกลับแดนแซมบ้าบ้านเกิด ก่อนโชว์รูปครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ให้การต้อนรับด้วยความอบอุ่นไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »