ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-ปอร์โต้เปิดศึกแย่งปีกดาวรุ่งบราก้า

ผี-ปอร์โต้เปิดศึกแย่งปีกดาวรุ่งบราก้า

Posted 29/03/2016 by siamsport

ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ บราก้า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อแดนฝอยทองอ้าง ปอร์โต้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ โดยงานนี้ "ปีศาจแดง" อาจได้เปรียบ เพราะมีเงินมีทอง ขณะที่นักเตะมีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร

"อา โบล่า" สื่อชื่อดังของประเทศโปรตุเกส รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟซี ปอร์โต้ สองสโมสรชั้นนำในลีกยุโรป ต่างพร้อมเดินหน้ากระชาก ราฟา ซิลวา ปีกของ บราก้า มาเสริมแกร่งในแดนกลาง

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าเป็นหนึ่งในสตาร์ชื่อดังของศึกลูกหนังแดนฝอยทอง และอาจย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวว่าหลายๆ ทีม สนใจนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ราว 780 ล้านบาท) คนนี้ 

ล่าสุด "อา โบล่า" ตีข่าวว่า ปอร์โต้ เป็นทีมที่สนใจ และพร้อมรุกคืบล่า ซิลวา เพียงแต่ยังไม่กล้าทุ่มเงินค่าตัวตามที่ต้นสังกัดของนักเตะตั้งเอาไว้ ซึ่งอาจเป็นจุดที่ทำให้ทีมดังแห่ง เอสตาดิโอ โด ดราเกา เสียเปรียบหากต้องแย่งตัวนักเตะกับ "ปีศาจแดง" ที่เล็งล่าตัวด้วย

ทั้งนี้ ซิลวา โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ บราก้า โดยซัดไป 9 ประตู, 8 แอสซิสต์ จาก 40 นัดรวมทุกรายการซีซั่นนี้ และเพิ่งจะลงเป็นตัวจริงให้ทัพ "ฝอยทอง" ในนัดพ่าย บัลแกเรีย 0-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมีชื่อติดทีมชาติบ้านเกิดชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ ฝรั่งเศส กลางปีนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า
    ว่างทั้งทีเลยขอบินไปให้กำลังใจแฟนสาวซะหน่อย สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่แม้ต้องใส่ที่ดามเข่าเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ขอตามไปเชียร์ อนา อวาโนวิช แร็กเกตสาวคนรัก ลงแข่ง ไมอามี่ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว
  • มูฟังไว้!กิ๊กส์ยันผีเน้นนโยบายปั้นเด็ก
    ไรอัน กิ๊กส์ โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ยันการดันเด็กฝีเท้าดีจากชุดเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ คือแนวทางการทำงานที่สำคัญที่สุดของ "ปีศาจแดง" บอกถือเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมานาน พร้อมหวังว่า กุนซือในอนาคตจะยึดถือแนวทางการทำงานแบบนี้ต่อไป
  • กลับบ้านเกิด! โรโฆเปรยอยากซบทีมเก่าหลังหมดสัญญาผี
    แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าตนเองมีความคิดที่อยากจะกลับไปค้าแข้งให้ต้นสังกัดแรกในชีวิต หลังจากหมดสัญญากับปีศาจแดง
  • เปแอสเชเล็งฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง เตรียมดึงตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแดนหน้าช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุ 2 หัวหอกจอมเทคนิคอย่าง เอดินสัน คาวานี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายทีมในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »