ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชไวนี่ได้ฤกษ์แต่งน้องอนาก่อนยูโรเริ่ม

ชไวนี่ได้ฤกษ์แต่งน้องอนาก่อนยูโรเริ่ม

Posted 30/03/2016 by siamsport

ฮือฮา! โอเค แม็กกาซีนดังระดับโลกเวอร์ชั่นเยอรมัน เผย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน เตรียมจูงมือแฟนสาวนักเทนนิสคนสวย อนา อิวาโนวิช เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ เบลเกรด บ้านเกิดฝ่ายหญิงในวันที่ 5 มิ.ย.นี้ หรือก่อนศึก ยูโร 2016 เริ่มแค่สัปดาห์เดียว

กัปตันทีมชาติเยอรมันวัย 31 ปี คบหากับ อิวาโนวิช นักหวดลูกสักหลาดชาวเซิร์บวัย 28 มาพักใหญ่แล้ว และล่าสุด ก็มีข่าวซุบซิบจากแม็กกาซีนดังอย่าง โอเค ว่า ทั้งคู่มีกำหนดจะลั่นระฆังวิวาห์ที่กรุง เบลเกรด ในวันที่ 5 มิย.นี้ ก่อนที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือ ยูโร 2016 เริ่มแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งหาก "ชไวนี่" ต้องเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ ก็คงต้องรอให้ศึกใหญ่จบก่อน จึงจะพาหวานใจไปฮันนีมูน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูรี่สิ้นสภาพ!อินทรีเหล็กเปิดรังรัวถล่ม4-1
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กลับมาเรียกศรัทธาแฟนๆได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม "อัซซูรี่" อิตาลี ไปแบบหมดสภาพ 4-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่ตามกระแส!จีนาสเชียร์รูนนำแนวรุกสิงโตบู๊ยูโร
    เจอร์เมน จีนาส อดีตแข้งชาวอังกฤษ ระบุ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ เป็นแกนนำในแนวรุก ชี้ มันไม่ยุติธรรมเลยที่มีคนบอกว่า รูนี่ย์ ทำให้เกมการเล่นของ "สิงโตคำราม" อืดอาดเหมือนเต่าคลาน
  • เจ็บแต่ให้ฝืน!สื่อเผยฟานกัลตัวการทำรูนพักยาว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวการที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เดี้ยงยาว หลังสั่งให้เล่นต่อ ทั้งๆ ที่นักเตะขอเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่นาทีที่ 65 ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • เบียร์สลับอื้อเซิ้งอัซซูรี่-จัดโกเมซวัดคมอินซินเย่
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน หวังแก้ตัวหลังจากแพ้ 2 นัดติดยังวางใจมาริโอ โกเมซ ลงล่าตาข่ายรับมือ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ผลงานไม่ดีพอกันไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »