ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชสสุขใจ!อวดรูปถ่ายเคียงข้างลูกสาวสุดเลิฟ

เชสสุขใจ!อวดรูปถ่ายเคียงข้างลูกสาวสุดเลิฟ

Posted 30/03/2016 by siamsport

แฮปปี้สุดขีดแบบเห็นได้ชัดสำหรับ เชส ฟาเบรกาส ขณะเอนกายใกล้ชิดลูกสาววัยซนที่บ้าน หลังเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกมลับแข้ง ก่อนมีคิวช่วย เชลซี บุกรัง แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดีขณะใช้เวลาพักผ่อนที่บ้านเคียงข้าง ลีอา ลูกสาววัยน่ารัก ในช่วงค่ำคืนวันจันทร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

กองกลางวัย 28 ปี ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ อิตาลี 1-1 และเสมอ โรมาเนีย 0-0 โพสต์รูปนอนอิงแอบกับลูกสาวสุดเลิฟวัย 2 ขวบ ลงใน สแนปแชท โปรแกรมสนทนาออนไลน์ยอดนิยม พร้อมข้อความว่า "ชีวิตของผม"

สำหรับ ฟาเบรกาส ที่ยิง 4 ประตู และแอสซิสต์ 4 ครั้ง จาก 29 นัดในลีกซีซั่นนี้ มีคิวลงสนามให้ "สิงห์บลูส์" ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อนั่งแล้ว! มิเกลพร้อมลาสิงห์หากถูกลดบทบาท
    ห้องเครื่องชาวไนจีเรียเผยพร้อมอำลาสิงโตน้ำเงินครามในช่วงซัมเมอร์ หากต้องกลับไปนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอีกในฤดูกาลหน้า
  • แฉเชลซีทุ่มสถิติโลกซื้อป็อกบาซัมเมอร์ที่แล้ว
    "เลกิ๊ป" แฉ เชลซี เป็นทีมเดียวที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กินแห้ว แม้เชื่อว่าจะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกระหว่าง 90-95 ล้านยูโร แต่ก็ยังโน้มน้าว "เบียงโคเนรี่" ไม่ได้
  • คอสต้ามีอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน
    สาวก "สิงห์บลูส์" อาจต้องขยี้ตาดูให้ชัดหากไม่อยากทักผิด เมื่อสื่อผู้ดีเผยภาพ โฮเซ่ โอเควนโด้ โค้ชทีมเบสบอล เซนต์ หลุยส์ คาร์ดินัลส์ มีใบหน้าเหมือนกับ ดีเอโก้ คอสต้า ยังกับแกะ แถมยังไว้หนวดเคราเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยนอีกด้วย
  • สิงห์วืดซิวป็อกบาซัมเมอร์ก่อนแม้ทุ่ม95ล้านยูโร
    เลกิ๊ป แฉ ยูเวนตุส ปัดเงินค่าตัวก้อนโตจาก เชลซี ที่หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ไปเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนที่แล้ว เหตุทีมดังของอังกฤษยื่นทาบทามในช่วงตลาดนักเตะใกล้ปิดตัวแล้ว แม้แข้งชาวน้ำหอมสนใจย้ายไปจอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่ยังกุมบังเหียน "สิงโตนำเงินคราม" ในเวลานั้นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »