ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนเบียร์โหวตลูกยิงรอยส์ประตูยอดเยี่ยมแห่งปี

แฟนเบียร์โหวตลูกยิงรอยส์ประตูยอดเยี่ยมแห่งปี

Posted 30/03/2016 by siamsport

 

แฟนบอล "อินทรีเหล็ก" พร้อมใจเทคะแนนโหวตให้ลูกยิงของ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กดใส่ ออสเตรเลีย เป็นประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2015 โดยเอาชนะเพื่อนร่วมชาติอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ กับ โธมัส มุลเลอร์ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3

มาร์โค รอยส์ กองกลางเทคนิคสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของทีมชาติเยอรมัน ไปครอง ก่อนเกมกระชับมิตรที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" จะเปิดบ้านพบกับ อิตาลี วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้

เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี ได้รับรางวัลดังกล่าวจากลูกที่ยิงขึ้นนำ ออสเตรเลีย 1-0 ก่อนเสมอขุนพลแดนจิงโจ้ 2-2 ในเกมกระชับมิตรเมื่อเดือนมีนาคม ปีที่ผ่านมา โดยได้รับผลโหวตจากแฟนบอลจากเว็บไซต์แฟนคลับทีมชาติถึง 35.8 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะประตูของ มาริโอ เกิทเซ่ ที่ยิงใส่ โปแลนด์ 2-0 (27.2 เปอร์เซ็นต์) ขณะที่ลูกสับไกของ โธมัส มุลเลอร์ ในเกมถล่ม โปแลนด์ 3-1 ตามมาเป็นอันดับ 3 (14.8 เปอร์เซ็นต์)

รอยส์ กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้รางวัลนี้เหมือนกับเพื่อนของผม มาริโอ เกิทเซ่ เมื่อปีก่อน ประตูของผมมันสำคัญตรงที่ทำให้เขาหัวเราะได้ แต่ทุกลูกล้วนสำคัญทั้งหมด แฟนบอลไม่มีข้อกังขาที่จะเลือก 1 ในนั้นขึ้นมาเพราะมันเป็นการสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยมจาก ซามี่ เคดิร่า เช่นกัน เพราะนั่นอาจทำให้ดูเหนือกว่าลูกอื่นๆ"

 
ทำเนียบรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติเยอรมัน
2015 : มาร์โค รอยส์ (1-0 พบ ออสเตรเลีย)
2014 : มาริโอ เกิทเซ่ (1-0 พบ อาร์เจนตินา)
2013 : ซามี่ เคดิร่า (2-1 พบ ฝรั่งเศส)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่ได้ฤกษ์แต่งน้องอนาก่อนยูโรเริ่ม
    ฮือฮา! โอเค แม็กกาซีนดังระดับโลกเวอร์ชั่นเยอรมัน เผย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน เตรียมจูงมือแฟนสาวนักเทนนิสคนสวย อนา อิวาโนวิช เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ เบลเกรด บ้านเกิดฝ่ายหญิงในวันที่ 5 มิ.ย.นี้ หรือก่อนศึก ยูโร 2016 เริ่มแค่สัปดาห์เดียว
  • อัซซูรี่สิ้นสภาพ!อินทรีเหล็กเปิดรังรัวถล่ม4-1
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กลับมาเรียกศรัทธาแฟนๆได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม "อัซซูรี่" อิตาลี ไปแบบหมดสภาพ 4-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เบียร์สลับอื้อเซิ้งอัซซูรี่-จัดโกเมซวัดคมอินซินเย่
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน หวังแก้ตัวหลังจากแพ้ 2 นัดติดยังวางใจมาริโอ โกเมซ ลงล่าตาข่ายรับมือ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ผลงานไม่ดีพอกันไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว
  • เบียร์โฮฟฟ์ชี้เลี่ยนสร้างอันตรายต่างจากสิงโต
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผจก.ทั่วไปของทีมชาติเยอรมนี ชี้ อิตาลี จะสร้างความอันตรายให้ทีมต่างจาก อังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกที่ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาพบกันในวันอังคารนี้ เพราะ "อัซซูรี่" มีระบบและแท็กติกที่ยอดเยี่ยมมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »