ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้าชี้แฟนบอลราชันควรเคารพโด้มากกว่านี้

กาก้าชี้แฟนบอลราชันควรเคารพโด้มากกว่านี้

Posted 30/03/2016 by siamsport

กาก้า ดาวเตะรูปหล่อชาวแซมบ้า อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรรัลโด้ บอกรับไม่ได้ที่มีแฟนบอลบางส่วนโห่ สตาร์ดังชาวโปรตุเกส ทั้งที่เป็นคนนำความสำเร็จมาสู่ทีม และสร้างสถิติต่างๆ มากมายตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

กาก้า เทพบุตรลูกหนังชาวบราซิเลียนของทีม ออร์แลนโด้ ซิตี้ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ ออกโรงปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส เรอัล มาดริด ที่เคยเล่นด้วยกันช่วงหนึ่ง ว่าสมควรได้รับการยกย่อง และความเคารพจากแฟนบอลมากกว่านี้

โรนัลโด้ วัย 31 ปี ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2009 และตอนนี้ผ่านมา 7 ซีซั่น เขายิงให้ทีมไปแล้วมากกว่า 350 ลูก ทั้งยังพาทีมคว้าแชมป์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีแฟนบอลส่วนหนึ่งโห่ ด่าทอ แสดงความไม่พอใจในตัวนักเตะ ซึ่ง กาก้า ที่ย้ายมาเล่นกับ มาดริด ปีเดียวกันกับ โรนัลโด้ ก่อนย้ายกลับ เอซี มิลาน ปี 2013 มองว่า ปีกโปรตุเกส ต้องได้รับความเคารพมากกว่านี้

"คริสเตียโน่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และผมไม่ได้พูดถึงเรื่องฝีเท้าเท่านั้น แต่รวมถึงสิ่งที่เขาทำให้ มาดริด ด้วย ผมอยากเห็นแฟนบอลให้เกียรติ คริสเตียโน่ มากกว่านี้ จากสิ่งที่เขาทำให้สโมสร บางทีผมได้ยินเสียงโห่ คริเตียโน่ ซึ่งพิจารณาจากทั้งหมดที่เขาทำให้ทีมแล้วมันไม่ใช่เรื่องดีเลย" กาก้า กล่าว

ส่วนเรื่องอนาคตการย้ายทีมของ โรนัลโด้ ที่มีสัญญาถึงปี 2017-2018 นั้น กาก้า อยากให้นักเตะอยู่ต่อ "ผมแนะให้เขาอยู่ มาดริด ต่อ โอกาสที่ทั้งสองอย่างจะเกิดขึ้นนั้นมันเยอะมาก ถ้าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี โอกาสก็เยอะ ถ้าทุกอย่างไม่ดีโอกาสก็เยอะอยู่ดี แต่สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับ คริสเตียโน่ และชื่อเสียงที่เขามีทุกวันนี้ก็มาจากการที่เขาเล่นให้ เรอัล มาดริด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบายันไม่ทิ้งเสือเหลืองแม้ชอบชุดขาว
    แฟนบอล ดอร์ทมุนด์ สบายใจได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง ยันยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งให้ "เสือเหลือง" แม้ยอมรับอยากจะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในสักวันหนึ่งก็ตาม
  • ทักษะแน่น!โด้โชว์เดาะลูกเทนนิสขณะร่วมรายการจีน
    สมกับเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกลูกหนังยุคปัจจุบันจริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อโชว์การเดาะลูกเทนนิสด้วยลีลาเท่แบบสุดพลิ้วระหว่างอัดรายการทีวีของจีน
  • ทักษะแน่น!โด้โชว์เดาะลูกเทนนิสขณะร่วมรายการจีน
    สมกับเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกลูกหนังยุคปัจจุบันจริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อโชว์การเดาะลูกเทนนิสด้วยลีลาเท่แบบสุดพลิ้วระหว่างอัดรายการทีวีของจีน
  • สิงห์สะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่มสถิติโลกงาบกูร์กตัวส์
    เชลซี อาจต้องเจองานหนักในการรั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลตัวเก่ง เมื่อสื่อกระทิงดุตี เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินค่าตัวเป็นสถิติโลกในตำแหน่งผู้รักษาประตู เพื่อดึงดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมาเฝ้าเสา หลังล้มเลิกแผนการดึง ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »