ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยาย่าขู่ย้ายทีมถ้าเรือไม่ยื่นสัญญาใหม่

เอเยนต์ยาย่าขู่ย้ายทีมถ้าเรือไม่ยื่นสัญญาใหม่

Posted 30/03/2016 by siamsport

ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ ยาย่า ตูเร่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดที่จะออกมาขู่ "เรือใบสีฟ้า" ว่านักเตะอาจจะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อน ถ้าหากทีมไม่ยื่นเสนอสัญญาใหม่ และคลี่คลายสถานการณ์อนาคตของนักเตะ ให้ลุล่วงภายในซีซั่นนี้

ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์จอมจุ้นของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ สังกัดทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาสร้าง "ชื่อเสีย" ให้นักเตะที่รัก-เคารพกันราวพ่อกับลูก เป็นธรรมเนียมปฏิบัติในช่วงท้ายซีซั่น ด้วยการแย้มพรายว่า นักเตะในความดูแลของเขาอาจย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ถ้านักเตะไม่ได้ข้อเสนอสัญญาใหม่ที่สมน้ำสมเนื้อก่อนจบฤดูกาล

ยาย่า น่าจะย้ายออกจาก ซิตี้ ไปตั้งนานแล้วถ้าหาก เซลุค พูดจริงทำจริง แต่ทุกวันนี้ก็ยังกินเงินเดือนอู้ฟู่จาก ซิตี้ อยู่ ถึงกระนั้น ซัมเมอร์นี้มีเหตุผลที่ ยาย่า ต้องคิดเรื่องอนาคตตัวเองให้ถ้วนถี่ เพราะทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงหัวเรือใหญ่จาก มานูเอล เปเยกรินี่ เป็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านายที่ บาร์เซโลน่า ที่เป็นคนขายเขาให้ ซิตี้ ขณะที่ ยาย่า ก็เหลือสัญญาถึงปี 2017 โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวด้วย

"ณ เวลานี้ เราเริ่มพูดคุยกับทีมต่าวๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ยาย่า ในช่วงหน้าร้อน ซิตี้ไม่ได้ทำอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันเลย ยาย่าทุ่มเททุกอย่างให้สโมสร และภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ เราไม่มีความรู้สึกเลยว่าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความชื่นชมที่มีต่อตัวเขา" เอเยนต์ของนักเตะวัย 32 ปี ที่ปีนี้เล่นเกมลีก 26 นัด ยิง 6 ลูก กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดใจ!เปเยฯพร้อมคุมทีมในอังกฤษต่อ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แย้มพร้อมคุมทีมใน อังกฤษ ต่อไป เผยหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก มีเงินมากพอที่จะทำโปรเจกต์ดีๆ ได้
  • สื่อกระพือเรือโอเคคว้ากุนโดกัน25ล้านป.
    สื่อกระพือข่าว แมนฯ ซิตี้ โอเคคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพตามความต้องการของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แถมยังเล็งทั้ง ปอล ป็อกบา, อิสโก้ และ อายเมริค ลาปอร์เต้ อีกด้วย
  • รุมจีบ!หงส์-เรือ-สิงห์จ้องซิวฮุมเมิ่ลส์ซัมเมอร์นี้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดกับ "เสือเหลือง"
  • เป๊ปเล็งโครสร่วมทัพเรือซีซั่นหน้า
    แมนฯ ซิตี้ คงต้องเตรียมงบซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้เยอะพอดู เมื่อมีข่าวพร้อมทุ่มคว้า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เชิงสูง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพตามความต้องการของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »