ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เขี่ยเบลเยียม!ฟ้าขาวเตรียมขึ้นเบอร์1โลก

เขี่ยเบลเยียม!ฟ้าขาวเตรียมขึ้นเบอร์1โลก

Posted 31/03/2016 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ ในการจัดอันดับโลกครั้งใหม่ของ ฟีฟ่า ในเดือนเมษายนนี้นั้น อาร์เจนตินา จะขึ้นเป็นอันดับ 1 สวนทางกับ เบลเยียม ที่หล่นไปเป็นอันดับ 2 ส่วน อังกฤษ จะรากงอกอยู่ที่ 10

ทีมชาติอาร์เจนตินา จะขึ้นเป็นที่ 1 ในการจัดอันดับโลกครั้งใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ซึ่งจะอัพเดตในเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

"ฟ้า-ขาว" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในโปรแกรมทีมชาติครั้งล่าสุด หลังชนะ ชิลี 2-1 และทุบ โบลิเวีย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ส่งผลให้พวกเขาจะยังมีคะแนนที่ดีในการจัดอันดับโลก

นอกจากนี้ การที่ เบลเยียม แพ้ โปรตุเกส 1-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ก็มีส่วนทำให้ อาร์เจนตินา เตรียมที่จะได้เป็นเบอร์ 1 ของโลกด้วย โดยที่ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" จะตกมาอยู่ที่ 2 ขณะที่ ชิลี จะไต่ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ส่วน โคลอมเบีย กับ เยอรมนี ได้ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ ด้าน อังกฤษ จะอยู่ที่ 10 เหมือนเดิม

รายชื่อทีมชาติ 10 อันดับแรกในโลกจากการจัดอันดับของ ฟีฟ่า ในเดือนเมษายนนี้ ตามการคาดหมายของ อีเอสพีเอ็น

1. อาร์เจนตินา
2. เบลเยียม
3. ชิลี
4. โคลอมเบีย
5. เยอรมนี
6. สเปน
7. บราซิล
8. โปรตุเกส
9. อุรุกวัย
10. อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ตกงาน!ดัตช์เล็งดึงฟานกัลนั่งผอ.เทคนิค
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์กาหัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลักที่จะมาเป็นผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ของพวกเขา โดยจะเป็นงานที่คอยดูแลศูนย์ฝึกฟุตบอลของประเทศ และสร้างทีมชาติฮอลแลนด์ขึ้นมาใหม่ด้วย
  • รูนยันไม่เคยคิดตำแหน่งทีมชาติเป็นของตาย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่เคยคิดเลยว่า ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลาย เขาก็จะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ยืนยันไม่ได้รับประกันตำแหน่งใดๆ ทั้งนั้น ขณะที่การแข่งขันในแผงกองหน้าเข้มข้นสุดๆ เพราะทั้ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, แดนนี่ เวลเบ็ค, เจมี่ วาร์ดี้ และ แฮรรี่ เคน ต่างผลงานยอดเยี่ยม
  • ฮุมเมิ่ลส์-โครสพอใจอินทรีแก้ตัวถล่มอิตาลีเละ
    โทนี่ โครส กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ 2 แข้งตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เรอัล มาดริด เผยหนึ่งในสาเหตุที่ ทีมชาติเยอรมัน ถล่ม อิตาลี แบบยับเยิน 4-1 ในเกมอุ่นเกือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องการแก้ตัวจากที่พลิกแพ้ อังกฤษ 2-3 ทั้งที่นำคู่แข่งไปก่อน 2 ลูก เมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »