ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตีความผิด!อียิปต์ฉุนเมสซี่มอบรองเท้าร่วมประมูล

ตีความผิด!อียิปต์ฉุนเมสซี่มอบรองเท้าร่วมประมูล

Posted 31/03/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ งานเข้าแบบไม่รู้ตัว หลังตั้งใจมอบรองเท้าสตั๊ดเพื่อประมูลช่วยการกุศลขณะออกทีวีโชว์ในอียิปต์ แต่โดนตีความว่ามีเจตนาดูถูก เหตุชาวอาหรับมองรองเท้าเป็นสิ่งสกปรก ด้านโฆษกสมาคมฟุตบอลอียิปต์สุดฉุน ไล่โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์เอารองเท้ากลับไปให้ประเทศตัวเองซะ

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน สร้างความไม่พอใจให้กับคนอียิปต์แบบไม่ตั้งใจ หลังบริจาครองเท้าสตั๊ดเพื่อร่วมประมูลการกุศล ขณะออก "Yes I am Famous" รายการโชว์ทางโทรทัศน์ดัง ในดินแดนฟาโรห์ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

  สตาร์กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เจตนามอบรองเท้าร่วมประมูลเพื่อระดมทุนช่วยการกุศล อย่างไรก็ตามในวัฒนธรรมของชาวอาหรับนั้น การโชว์พื้นรองเท้าอาจถูกมองว่าเป็นการดูถูก เนื่องรองเท้าถูกมองว่าเป็นสิ่งสกปรก จากการที่เป็นส่วนที่อยู่ต่ำสุดของร่างกาย ขณะที่พฤติกรรมการทำร้ายคนอื่นด้วยรองเท้า ถือเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจอย่างยิ่ง

 อัซมี่ เมกาเฮด โฆษกของสมาคมฟุตบอลอียิปต์ กล่าวว่า "ประชาชนที่ยากจนของเราไม่ต้องการเขา รองเท้าเหมาะสำหรับเขา ผมรู้สึกสับสน ถ้าเขามีเจตนาหยามเรา เมื่อนั้นผมจะบอกว่า เขาควรเอารองเท้าไปวางไว้บนหัวเขาและผู้คนที่ชื่นชอบเขาดีกว่า เราไม่ต้องการรองเท้าของเขา และเราไม่ต้องการเงินช่วยเหลือจากคนยิวและอิสราเอลเช่นกัน มอบรองเท้าของคุณให้กับประเทศของคุณซะ อาร์เจนตินาก็เต็มไปด้วยคนจนเช่นกัน"

 อย่างไรก็ตาม โมนา เอล-ชาร์กาวี พิธีกรหญิงรายการโชว์ดังกล่าว กล่าวปกป้อง เมสซี่ และเชื่อว่าผู้คนตีความสิ่งที่เกิดขึ้นผิดไป โดยระบุว่า "นี่เป็นเรื่องที่ไม่ตรงกับความจริงแม้แต่น้อย มันเป็นความคิดในโชว์ของเราซึ่งเราจะแสดงของที่ระลึกจากแขกรับเชิญของเรา และนำมันไปใช้ประมูลเพื่อการกุศล ฉันประหลาดใจจริงๆ ฉันไม่ได้พูดว่า เราจะใช้มันเพื่อการกุศลในอียิปต์หรือสถานที่อื่นแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสสุขใจ!อวดรูปถ่ายเคียงข้างลูกสาวสุดเลิฟ
    แฮปปี้สุดขีดแบบเห็นได้ชัดสำหรับ เชส ฟาเบรกาส ขณะเอนกายใกล้ชิดลูกสาววัยซนที่บ้าน หลังเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกมลับแข้ง ก่อนมีคิวช่วย เชลซี บุกรัง แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้
  • ชไวนี่ได้ฤกษ์แต่งน้องอนาก่อนยูโรเริ่ม
    ฮือฮา! โอเค แม็กกาซีนดังระดับโลกเวอร์ชั่นเยอรมัน เผย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน เตรียมจูงมือแฟนสาวนักเทนนิสคนสวย อนา อิวาโนวิช เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ เบลเกรด บ้านเกิดฝ่ายหญิงในวันที่ 5 มิ.ย.นี้ หรือก่อนศึก ยูโร 2016 เริ่มแค่สัปดาห์เดียว
  • หุ่นเซี๊ยะ!นางฟ้ามาเรียนุ่งบิกินี่เริงร่าริมหาดช่วงโดนแบน
    มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวย อวดหุ่นสุดเซี๊ยะในชุดบิกินี ระหว่างฮอลิเดย์ที่เม็กซิโก ช่วงที่เธอโดนสั่งแบนชั่วคราวจากคอร์ตเนื่องจากถูกพบว่าใช้สารกระตุ้นที่รายการ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ต้นเดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เว็บไซต์ข่าวดังเมืองผู้ดี
  • บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า
    ว่างทั้งทีเลยขอบินไปให้กำลังใจแฟนสาวซะหน่อย สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่แม้ต้องใส่ที่ดามเข่าเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ขอตามไปเชียร์ อนา อวาโนวิช แร็กเกตสาวคนรัก ลงแข่ง ไมอามี่ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »