ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นไม่เลิก!สื่อสเปนล้อคำสาปแรมซี่ย์

เล่นไม่เลิก!สื่อสเปนล้อคำสาปแรมซี่ย์

Posted 31/03/2016 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ล้อเลียน อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เรื่องที่จะมีคนตายเสมอไม่นานหลังจากที่เจ้าตัวทำประตูได้ โดยช่วงที่ผ่านมา "อาซูลกราน่า" ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ แรมซี่ย์ มาร่วมทีมด้วย

สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลัน ล้อเลียนเรื่องที่ อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มักจะโดนล้อว่ามีคำสาปที่พอทำประตูได้แล้วจะมีคนดังเสียชีวิตในอีกไม่กี่วันหลังจากนั้น

แรมซี่ย์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติเวลส์ ชุดเล่นเกมอุ่นเครื่องครั้งล่าสุด หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ เขาจึงใช้เวลาว่างนี้ไปเที่ยวที่นครบาร์เซโลน่า และได้แวะไปที่ ซากราดา ฟามีเลีย โบสถ์ชื่อดังในนครบาร์เซโลน่า ด้วย

"แรมซี่ย์ กำลังเดินเตร็ดเตร่อยู่ใน บาร์เซโลน่า เขาแชร์รูปที่ถ่ายกับ ซากราดา ฟามีเลีย ในนครบาร์เซโลน่า ลงบนโซเชียลออนไลน์ และเขาก็ปลุกคำสาปอันลือลั่นของตัวเองออกมา" สปอร์ต ระบุ โดยช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังเล็งที่จะคว้า แรมซี่ย์ มาร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชี้!ปืนเล็งงาบมคิทาร์ยานหลังจบซีซั่น
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังกระชากตัว เฮนริค มคิทาร์ยาน จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แต่คาด "เสือเหลือง" ไม่ปล่อยง่ายๆ
  • เมสซี่รับสุดเจ๋งหากยิงลูก500ได้ในเกมฉะชุดขาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ถ้าทำลูกที่ 500 ในอาชีพการเล่นได้ในนัดที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 2 เม.ย. นี้แล้วล่ะก็ มันก็คงเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมชมแฟนบอล อาร์เจนตินา ที่คอยเชียร์ทีมเป็นอย่างดี
  • งูสะดุ้ง!ปืน-สิงห์สนงาบโบรโซวิช-เปริซิช
    สื่อเลี่ยนอ้าง อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร ล่อซื้อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ ขณะที่ เชลซี ตั้งเป้ากระชากอีกหนึ่งแข้งสำคัญของทีม "งูใหญ่" อย่าง อิวาน เปริซิช ไปเสริมเกมรุกซีซั่นหน้า
  • แตร์สเตเก้นไม่ปัดโอกาสหนีบาร์ซ่าถ้าโดนดอง
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาวเมืองเบียร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เป้าหมายของเขากับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" คือความสำเร็จแบบส่วนรวม แต่เขาก็มีเป้าหมายส่วนตัวของตัวเองคือ การเป็นตัวจริงลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่แค่ได้เล่นในบอลถ้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »