ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เทอร์รี่หวานฉ่ำ!อวดรูปอิงแอบเมียเลิฟ

เทอร์รี่หวานฉ่ำ!อวดรูปอิงแอบเมียเลิฟ

Posted 31/03/2016 by siamsport

รักเราไม่เก่าเลย! จอห์น เทอร์รี่ แนวรับวัยเก๋า เชลซี ใช้ช่วงไร้ภารกิจในสนาม ผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขให้กับตัวเอง ด้วยการนอนกอดกับเมียเลิฟอย่างมีความสุข ก่อนโพสต์รูปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมร่วมกัน

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดรูปถ่ายขณะใช้เวลาพักผ่อนในช่วงสัปดาห์เบรกให้กับเกมทีมชาติ เคียงข้าง โทนี่ ภรรยาสาวคนสวย ก่อนมีคิวลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้

กองหลังชาวอังกฤษ ที่อาจอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่แทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ โพสต์รูปดังกล่าวลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "โทนี่ กับ เทอร์รี่ พร้อมอิโมจิรูปหัวใจสีชมพู"

ปัจจุบัน เชลซี ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ในลีกไม่เป็นนับตั้งแต่ กุส ฮิดดิ้งส์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ เข้ามาคุมทัพ อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง มี 41 คะแนน จาก 30 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูสะดุ้ง!ปืน-สิงห์สนงาบโบรโซวิช-เปริซิช
    สื่อเลี่ยนอ้าง อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร ล่อซื้อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ ขณะที่ เชลซี ตั้งเป้ากระชากอีกหนึ่งแข้งสำคัญของทีม "งูใหญ่" อย่าง อิวาน เปริซิช ไปเสริมเกมรุกซีซั่นหน้า
  • เชสสุขใจ!อวดรูปถ่ายเคียงข้างลูกสาวสุดเลิฟ
    แฮปปี้สุดขีดแบบเห็นได้ชัดสำหรับ เชส ฟาเบรกาส ขณะเอนกายใกล้ชิดลูกสาววัยซนที่บ้าน หลังเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกมลับแข้ง ก่อนมีคิวช่วย เชลซี บุกรัง แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้
  • เบื่อนั่งแล้ว! มิเกลพร้อมลาสิงห์หากถูกลดบทบาท
    ห้องเครื่องชาวไนจีเรียเผยพร้อมอำลาสิงโตน้ำเงินครามในช่วงซัมเมอร์ หากต้องกลับไปนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอีกในฤดูกาลหน้า
  • แฉเชลซีทุ่มสถิติโลกซื้อป็อกบาซัมเมอร์ที่แล้ว
    "เลกิ๊ป" แฉ เชลซี เป็นทีมเดียวที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กินแห้ว แม้เชื่อว่าจะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกระหว่าง 90-95 ล้านยูโร แต่ก็ยังโน้มน้าว "เบียงโคเนรี่" ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »