ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือจ้องงาบบัคก้าแทนเลวานดอฟสกี้

พี่เสือจ้องงาบบัคก้าแทนเลวานดอฟสกี้

Posted 31/03/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค เล็งกระชาก คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เอซี มิลาน ถ้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ย้ายไปรับใช้ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อน โดยเชื่อว่า มิลาน พร้อมขาย หากได้เม็ดเงิน35 ล้านยูโร

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี ประโคมข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน วางแผนเดินหน้าดึงตัว คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกตัวเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม ถ้าหาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวทีมชาติโปแลนด์ โดยมหาอำนาจจากลีกอื่น พรากตัวไปจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อน
 
ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ถูกลือว่ากำลังเมียงๆ มองๆ หากองหน้าตัวใหม่ เพราะ เรอัล มาดริด จ้องคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ ไปเสริมคมแบบตาไม่กระพริบ โดยทีม "เสือใต้" หวังกันท่าด้วยการจับนักเตะมาเซ็นสัญญาใหม่ แต่เพื่อความไม่ประมาท "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวว่า "เสือใต้" เล็ง บัคก้า ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด เป็นตัวตายตัวแทน ซึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่โค้ชคนใหม่ ของบาเยิร์น ก็มองตรงกัน

ขณะเดียวกัน ในส่วนของ มิลาน แม้เพิ่งซื้อ บัคก้า มาจาก เซบีย่า ในซีซั่นนี้ แต่พวกเขาก็พร้อมพิจารณาขายนักเตะที่ยิง 14 ลูก จากเกม เซเรีย อา 30 นัด ถ้าหากได้เสนอประมาณ 35 ล้านยูโร (ราว 1,365 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่-มิลาน-เรือแห้ว!วิตเซลเมินเล็งย้ายซบโรม่า
    สื่อเลี่ยนอ้าง อั๊กเซล วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมบอกปัด แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อโยกไปค้าแข้งกับ โรม่า ที่มี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เจ้านายเก่า กุมบังเหียนอยู่ ในซีซั่นหน้า
  • อวยออกนอกหน้า!คล็อปป์ชูเกิทเซ่แข้งชั้นยอด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชู มาริโอ เกทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ว่าเป็นแข้งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่ไม่ขอพูดถึงประเด็นที่ เกิทเซ ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง"
  • เหตุฟอร์มตก!โชลติงเกิทเซ่ขี้เกียจซ้อม
    เมห์เม็ต โชล อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เชื่อสาเหตุที่แข้งรุ่นน้องอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ค่อยได้ลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งฟอร์มตกลงไปจากเดิมเยอะ เนื่องจากไม่ค่อยขยันซ้อมเหมือนก่อน แม้เจ้าตัวเชื่อว่า จะทุ่มเทเต็มที่แล้วก็ตาม
  • หงส์มีลุ้น!เกิทเซ่ยันอยากเล่นตัวจริงต่อเนื่อง
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยอมรับคิดถึงการได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง เหตุโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น จับดองยาวในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »