ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกินรับ! โค้ชโครเอเชียเฉ่งลอฟเรนยับส่อหลุดยูโร

เกินรับ! โค้ชโครเอเชียเฉ่งลอฟเรนยับส่อหลุดยูโร

Posted 31/03/2016 by goal.com

นายใหญ่ทีมตราหมากรุกตำหนิกองหลังหงส์แดงหยุดวอร์มกลางคันส่อแววหลุดโผทีมชุดยูโร 2016

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูลส่อแววอดลุยศึกยูโร 2016 หลังถูก อันเต้ ซาซิช ผู้จัดการทีมชาติโครเอเชียโจมตีผ่านสื่อ เหตุเลิกอบอุ่นร่างกายกลางคันในระหว่างเกมบุกเสมอฮังการี 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวมีอยู่ว่า เทรนเนอร์ชาวโครแอตเห็นว่าอากาศในกรุงบูดาเปสต์นั้นหนาวเย็น ดังนั้นเขาจึงสั่งให้ผู้เล่นในม้านั่งสำรองลุกขึ้นไปอบอุ่นร่างกายในระหว่างนั้น

แต่ปรากฏว่าแนวรับของหงส์แดงดันหยุดวอร์มและกลับเข้ามานั่งในซุ้มโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อน ทำเอาเทรนเนอร์ทีมตราหมากรุกโมโหจัดถึงขนาดบอกว่าโอกาสติดทีมชาติของนักเตะเหลือน้อยลง

"เขาไม่ได้ปฏิเสธที่จะลงสนามนะ เพราะไม่มีใครเรียกให้เขาลงไป แต่คุณคิดว่าลอฟเรนหรือนักเตะคนอื่นมีสิทธิ์ตัดสินใจว่าพวกเขาควรวอร์มอัพนานแค่ไหน? หรือ มันเป็นการตัดสินใจของโค้ช?" ซาซิช กล่าวกับ Sportske Novosti

"จริงอยู่ผมไม่ได้ระบุชื่อเขาตอนไปวอร์มอัพ แต่ผมบอกทุกคนในม้านั่งสำรอง เพราะอากาศในบูดาเปสต์มันหนาว ดังนั้นทุกคนควรลุกขึ้นไปวอร์ม"

"ผมจะไม่ทนกับพฤติกรรมแบบนี้ เพราะไม่มีใครอยู่เหนือทีม ลอฟเรนก้าวถอยหลังจากทีมของเราไป 1 ก้าวแล้ว"

"เราไม่ได้คุยกันหลังจบเกม เราจะดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมจะไม่ทนกับการแสดงออกแบบนี้ เขาทำผิดพลาด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ที่โค้ช! ปาเยต์ไม่ชัวร์ติดทัพตราไก่ชุดยูโรแม้ฟอร์มดี
    มิดฟิลด์ฟอร์มแรงเลือดน้ำหอมไม่มั่นใจมีชื่อติดทีมชาติชุดลุยยูโร 2016 แม้ทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา
  • เขี่ยเบลเยียม!ฟ้าขาวเตรียมขึ้นเบอร์1โลก
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ ในการจัดอันดับโลกครั้งใหม่ของ ฟีฟ่า ในเดือนเมษายนนี้นั้น อาร์เจนตินา จะขึ้นเป็นอันดับ 1 สวนทางกับ เบลเยียม ที่หล่นไปเป็นอันดับ 2 ส่วน อังกฤษ จะรากงอกอยู่ที่ 10
  • ไม่ตกงาน!ดัตช์เล็งดึงฟานกัลนั่งผอ.เทคนิค
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์กาหัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลักที่จะมาเป็นผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ของพวกเขา โดยจะเป็นงานที่คอยดูแลศูนย์ฝึกฟุตบอลของประเทศ และสร้างทีมชาติฮอลแลนด์ขึ้นมาใหม่ด้วย
  • ฮ็อดจ์สันสุดผิดหวังฟอร์มสิงโตเกมพ่ายดัตช์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ สุดผิดหวังกับฟอร์มของทีมหลังพ่าย ฮอลแลนด์ 1-2 ในเกมอุ่นเกือก พร้อมเผย การอุ่นเครื่องในช่วงนี้ช่วยให้ตนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะหนีบใครไปลุย ยูโร 2016 ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »