ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ดกันทั่ว!เลวานโพสต์ภาพบั้นท้ายเมีย

ซี้ดกันทั่ว!เลวานโพสต์ภาพบั้นท้ายเมีย

Posted 01/04/2016 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น โพสต์ภาพตอนที่ อันนา เมียแสนรักออกกำลังกายโดยที่ยกบั้นท้ายขึ้นให้แฟนๆ เห็น จนมีคนกด "ไลค์" บานเบอะ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน โพสต์รูปตอนที่ อันนา ภรรยาของเขาหันบั้นท้ายให้กระจก ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ทั้งนี้ แฟนๆ ของดาวยิงชาวโปแลนด์ถูกใจภาพดังกล่าวมาก จนมีคนกดปุ่ม "ไลค์" เกิน 150,000 ครั้ง ทั้งที่มันเพิ่งถูกโพสต์ได้ยังไม่ครบ 1 วันเต็ม โดยมีคนโพสต์ข้อความเกี่ยวกับภาพนี้หลายราย อาทิเช่น "โรเบิร์ต จอมเจ้าเล่ห์! เขาถ่ายภาพบางอย่างแทน ฮ่าๆ"

จะว่านี่เป็นการเอาคืนเล็กๆ ของอดีตหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ว่าได้ เพราะเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อันนา ก็เคยโพสต์ภาพตอนที่ เลวานดอฟสกี้ พยายามเบ่งกล้ามตอนที่ยังเป็นเด็ก แต่ยังผอมแห้งแรงน้อย จนทำให้เจ้าตัวโดนล้อนิดๆ ไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ทางสว่าง!มัทเธอุสแนะเกิทเซ่กลับเสือเหลือง
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ชี้ มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่แชมป์โลก ควรที่จะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค และกลับไปเริ่มต้นใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง เชื่อแฟน "เสือเหลือง" พร้อมที่จะให้อภัย
  • พี่เสือจ้องงาบบัคก้าแทนเลวานดอฟสกี้
    บาเยิร์น มิวนิค เล็งกระชาก คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เอซี มิลาน ถ้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ย้ายไปรับใช้ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อน โดยเชื่อว่า มิลาน พร้อมขาย หากได้เม็ดเงิน35 ล้านยูโร
  • อวยออกนอกหน้า!คล็อปป์ชูเกิทเซ่แข้งชั้นยอด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชู มาริโอ เกทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ว่าเป็นแข้งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่ไม่ขอพูดถึงประเด็นที่ เกิทเซ ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง"
  • เหตุฟอร์มตก!โชลติงเกิทเซ่ขี้เกียจซ้อม
    เมห์เม็ต โชล อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เชื่อสาเหตุที่แข้งรุ่นน้องอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ค่อยได้ลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งฟอร์มตกลงไปจากเดิมเยอะ เนื่องจากไม่ค่อยขยันซ้อมเหมือนก่อน แม้เจ้าตัวเชื่อว่า จะทุ่มเทเต็มที่แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »