ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลันตันในลีกมาเลย์สนคว้าตัวอดิศักดิ์

กลันตันในลีกมาเลย์สนคว้าตัวอดิศักดิ์

Posted 01/04/2016 by siamsport

ในช่วงที่ฟุตบอลเมืองไทยกำลังบูมสุดขีดทั้งลีกภายในและผลงานระดับทีมชาติ ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบสามในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียก็ทำให้บรรดานักเตะไทยเป็นที่หมายปองของสโมสรในต่างแดนมากขึ้นที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ก็คือเจลีกของญี่ปุ่น


 ล่าสุดทางสโมสรกลันตัน เอฟเออีกทีมยักษ์ใหญ่ของศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ที่เคยมีข่าวต้องการดึง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของไทยไปร่วมทีม แต่ทว่าก็ไม่สามารถคว้าตัวไปได้ กระนั้นทางสโมสรก็เบนเข็มที่จะคว้า "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงที่มาแรงในเวลานี้ของทีม "ช้างศึก" และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
 

        โดย ดร.วิดา ฮัสมิซา อุสมาน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของกลันตัน เอฟเอ ออกมายอมรับว่าทีมกำลังให้ความสนใจในตัว อดิศักดิ์ ไกรษร จริง และต้องการที่จะดึงมาร่วมทีมให้ได้

   
        "เรากำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอดิศักดิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสัญญาของเขากับเอสซีจี เมืองทอง แน่นอนขั้นตอนต่างๆ คงจะไม่ง่าย กระนั้นทางสโมสรก็พยายามเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างเดินหน้าและจะรีบติดต่อกับเอสซีจี เมืองทองต่อไป"
 

        "เรามั่นใจว่าการเข้ามาของอดิศักดิ์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ทีมได้เป็นอย่างดี เพราะตอนนี้ทีมเรากำลังขาดแคลนผู้เล่นกองหน้าที่มีเทคนิคและการทำประตู" อีกทั้งเรายังมั่นใจว่าเขาจะสามารถปรับตัวกับฟุตบอลลีกมาเลเซียได้อย่างรวดเร็วแน่นอน เพราะลีกไทยและมาเลเซียไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก" ดร.วิดา ฮัสมิซา อุสมาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »