ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พลัง!นางแบบเซ็กซี่โพสต์สยิวก่อนชิลีทุบเวเนฯ

พลัง!นางแบบเซ็กซี่โพสต์สยิวก่อนชิลีทุบเวเนฯ

Posted 01/04/2016 by siamsport

ระเบิดพลังเพื่อเธอ ! ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบสุดสะบึ้มค่าย "กระต่ายน้อย" โพสต์ภาพเซ็กซี่เย้ายวนชวนละเมอก่อนแมตช์ที่ ชิลี จะปะทะแข้ง เวเนซูเอล่า เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก และไม่รู้ว่าภาพดังกล่าวเป็นเหตุผลให้ทัพชิลี ระเบิดฟอร์เทพไล่ต้อนเจ้าบ้านยับเยิน 4-1 หรือเปล่า ??

ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอยชาวชิลี โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของตัวเองในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วพร้อมกับเสื้อทีมชาติบ้านเกิดที่ปักชื่อตัวเองและหมายเลข 7 ก่อนแมตช์ที่ ชิลี ไล่ทุบ เวเนซูเอล่า 4-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 นางแบบสาวพราวเสน่ห์ โพสต์ภาพโชว์บั้นท้ายสุดสะบึ้ม และภาพปิดปทุมถันขนาดมหึมา ผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตสังคมออนไลน์ เพื่อเป็นการกระตุ้น ชิลี หลังพวกเขาต้องเสียท่าพ่ายให้กับ อาร์เจนตินา คาบ้านตัวเอง 1-2 ก่อนแมตช์ที่จะดวลกับ เวเนซูเอล่า

งานนี้ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันภาพสุดเอ็กซ์ของ ดาเนี่ยลล่า ซึ่งมีคนติดตาม "ไอจี" ของเธอจำนวน 1.3 ล้านฟอลโลว์ หรือเปล่า เพราะในแมตช์ดังกล่าว ชิลี สามารถระเบิดฟอร์มเทพออกมาได้อย่างสุดยอด ด้วยการบุกไล่อัดทัพ "นางงาม" ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ดกันทั่ว!เลวานโพสต์ภาพบั้นท้ายเมีย
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น โพสต์ภาพตอนที่ อันนา เมียแสนรักออกกำลังกายโดยที่ยกบั้นท้ายขึ้นให้แฟนๆ เห็น จนมีคนกด "ไลค์" บานเบอะ
  • เทอร์รี่หวานฉ่ำ!อวดรูปอิงแอบเมียเลิฟ
    รักเราไม่เก่าเลย! จอห์น เทอร์รี่ แนวรับวัยเก๋า เชลซี ใช้ช่วงไร้ภารกิจในสนาม ผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขให้กับตัวเอง ด้วยการนอนกอดกับเมียเลิฟอย่างมีความสุข ก่อนโพสต์รูปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมร่วมกัน
  • ตามสูตร!ตัวแทนออกโรงปฏิเสธเบ็คส์,วิคหย่า
    ตัวแทน เดวิด เบ็คแฮม อดีตจอมปั่นฟรีคิกชื่อดัง จวกแหลกรายงานมั่นที่อ้างว่า "หนุ่มเบ็คส์" กับ วิคตอเรีย เมียรัก เตรียมหย่ากัน ชี้ชัดข่าวลือโคตรมหามั่ว หามูลความจริงไม่เจอแม้แต่นิดเดียว
  • ตีความผิด!อียิปต์ฉุนเมสซี่มอบรองเท้าร่วมประมูล
    ลิโอเนล เมสซี่ งานเข้าแบบไม่รู้ตัว หลังตั้งใจมอบรองเท้าสตั๊ดเพื่อประมูลช่วยการกุศลขณะออกทีวีโชว์ในอียิปต์ แต่โดนตีความว่ามีเจตนาดูถูก เหตุชาวอาหรับมองรองเท้าเป็นสิ่งสกปรก ด้านโฆษกสมาคมฟุตบอลอียิปต์สุดฉุน ไล่โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์เอารองเท้ากลับไปให้ประเทศตัวเองซะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »