ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือกระหึ่มแดนมังกรเลิกแล้วจ้า!"ซงซึงฮอน"โร่ปัดรักแตก"หลิวอี้เฟย"

ลือกระหึ่มแดนมังกรเลิกแล้วจ้า!"ซงซึงฮอน"โร่ปัดรักแตก"หลิวอี้เฟย"

Posted 01/04/2016 by siamdara

รักร้อนฉ่าคืบหน้าตามลำดับจนถึงขนาดมีข่าวจ่อวิวาห์กันอยู่รอมร่อ สำหรับคู่รักดาราดังข้ามชาติ หลิว อี้เฟย (คริสตัล หลิว) นางเอกสาวหน้าใสชาวจีน-อเมริกัน กับ ซง ซึงฮอน พระเอกรูปงามนามเพราะจากเกาหลีใต้ แต่กระแสร้อนเร่าเผาทรวงกลับต้องมาติดๆ ขัดๆ กะทันหัน เมื่อดันมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างในทำนองว่าทั้งคู่ถึงเวลารักแตกแยกทางเสียอย่างนั้น!!!

สื่อแดนมังกรรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "อาหลิว" วัย 28 ปี เลิกรากับดาวดังกิมจิ วัย 39 ปี ไปแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของ ซง ซึงฮอน ไม่รอช้าออกมาตอบโต้ข่าวชวนช็อกดังกล่าวทันควัน

แถลงการณ์ของบริษัทผู้ดูแลผลประโยชน์ของซูเปอร์สตาร์ "เคป็อป" ระบุว่า "ข่าวลือเรื่องแยกทางกันไม่เป็นความจริงเลย หลิว อี้เฟย เพิ่งจะมาเยือนเกาหลีเพื่อมาพบกับ ซง ซึงฮอน เมื่อเร็วๆ นี้เอง"

ทั้งนี้ หลิว อี้เฟย กับ ซง ซึงฮอน ตกเป็นข่าวพาดหัวใหญ่ทั้งในจีนและเกาหลีใต้อยู่เนืองๆ ว่ากำลังวางแผนการจัดพิธีวิวาห์ในไม่ช้านี้ ภายหลังพบรักกันกลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ เธิร์ด เวย์ ออฟ เลิฟ" (The Third Way Of Love) ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว โดยทั้งคู่ต้องเข้าฉากรักเร่าร้อนด้วยกันหลายฉากเลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มุก ชาลินี " เด็กพีอาร์คนนี้ สวยเด็ด เผ็ดกว่าพริก !!
    ‘มุก’ ชาลินี อุดมชนะชัย สาวผมสั้นขวัญใจคนใหม่ของเรา เธอไม่มีลุคคุณหนู ดูยังไงก็ไม่ใช่ สาวหวาน แถมไม่สนหนุ่มหล่อแต่เทใจให้ผู้ชายสไตล์ฮิปเตอร์เป็นพิเศษ !!
  • เซ็กซี่ชวนยั่ว "สายป่าน" ขึ้นปกFHMครั้งแรก
    และแล้ว FHM ก็มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับนักแสดงมากฝีมือ ‘สายป่าน’ อภิญญา สกุลเจริญสุข เสียที หลังจากที่เราเพียรพยายามตามดื้อให้มาขึ้นปกนาน 3 ปี! ครั้งนี้เธออาจจะไม่เผ็ดซี๊ดซ๊าด ถึงใจ เหมือนบทเชอรี่ที่ได้รับใน "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย" แต่เชื่อสิว่าความเซ็กซี่สไตล์สายป่าน จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!
  • ชุดเดียวกันเป๊ะ เมย์ พิชย์นาถ VS เอมมี่ อมลวรรณ ใครปังกว่าต้องดู
    ระดับความเซ็กซี่เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงแน่นอน ระหว่าง เมย์ พิชย์นาถ และ เอมมี่ อมลวรรณ แม้จะคนละแนวทางความเซ็กซี่แต่เมื่อมาใส่ชุดเดียวกัน แบบเดียวกันเป๊ะ ความเริด ความปังสูสีกันเลยทีเดียว ลองชมกันดูเอาว่าใครจะเข้าวินซิวความเซ็กซี่ในชุดนี้ไป !
  • เชอรี่ สามโคก ล้างรถ มอเตอร์โชว์ 2016 คอนเซปท์ไม่ใช่ AV แต่เซ็กซี่เหมือนเดิม
    ปาดกันมาอีกแล้วจ้าสำหรับสาว เชอรี่ สามโคก ที่เพิ่งจะหมดประเด็นเต้นเซ็กซี่ยั่วในคอนเซปท์ AV งานมอเตอร์โชว์ 2016 เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับ เชอรี่ สามโคก ล้างรถมอเตอร์โชว์ ที่งานนี้ขอเซ็กซี่เบาๆ ล้างรถด้วยชุดบิกินี่สุดแซ่บให้ฟินกันอีกไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »