ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มัวแต่ชักช้า!เฮียมูให้เวลาผีตัดสินใจอีก5วีก

มัวแต่ชักช้า!เฮียมูให้เวลาผีตัดสินใจอีก5วีก

Posted 01/04/2016 by siamsport

สื่ออังกฤษเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เริ่มหมดความอดทนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกจะให้เวลาจนถึงต้นเดือนหน้าในการตัดสินใจจะดึงไปทำงานด้วยหรือไม่ เหตุถ้าไม่ได้มาคุม "ปีศาจแดง" ก็จะได้มีเวลาตัดสินใจพิจาณารับข้อเสนอจากสโมสรอื่นต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ให้เวลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 5 สัปดาห์ หรือจนถึงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ในการตัดสินใจว่า จะดึงตัวเองไปกุมบังเหียนที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ ตามรายงานจาก "การ์เดี้ยน" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่กุนซือชาวโปรตุกีส ถูก เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการย้ายไปกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แทน หลุยส์ ฟาน กัล ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม มีทั้งกระแสข่าวว่า ตกลงกันด้วยวาจาได้แล้ว และบ้างก็ว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลย

ล่าสุด "การ์เดี้ยน" เผยว่า มูรินโญ่ จะให้เวลา "ปีศาจแดง" จนถึงต้นเดือนพฤษภาคม เพื่อที่ว่าจะได้รู้อนาคตของตัวเอง โดยหากไม่ได้มาคุม ยูไนเต็ด ก็จะได้มีเวลาตัดสินใจพิจารณารับข้อเสนอจากสโมสรอื่น

ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร "ปีศาจแดง" ดูเหมือนยังลังเลใจที่จะตั้ง มูรินโญ่ ในเวลานี้ เนื่องจากอยากรอดูผลงานของ ฟาน กัล ไปจนจบซีซั่นเสียก่อนว่า จะพาทีมคว้าโควตาผ่านเข้าไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิน!รักหนักแน่น"ชไนเดอร์ลิน"กับแฟนสาวพนง.ขายเสื้อ
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ผู้หญิงหลายคนฟินกันไป เมื่อเขาแน่วแน่กับความรักที่มีต่อ คามิลล์ โซลด์ พนักงานขายเครื่องกีฬา ซึ่งรับค่าจ้างเพียงชั่วโมงละ 10 ปอนด์เท่านั้น ในขณะที่ตัวเอง กดกับ "ปีศาจแดง" ถึงวีกละ 100,000 ปอนด์
  • ใจเย็น!ป๋าวอนแฟนผีอย่ารุมจวกฟานกัล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร้องแฟนบอลของทีมให้เลิกตามเฉ่ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบัน ชี้ ฟาน กัล เจอปัญหาหลายอย่าง พร้อมชมผู้จัดการทีมชาวดัตช์ที่ให้โอกาสดาวรุ่งหลายคนได้ลงเล่น
  • แรชฟอร์ดกลุ้ม!ญาติฆ่าคนตายหลังถูกมองหยาม
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวโรจน์ฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อมีเรื่องให้กลุ้มนอกสนาม หลังญาติของเจ้าตัวพลั้งมือฆ่าคนตายขณะออกไปเที่ยวตอนกลางคืน หลังถูกเหยื่อมองหน้าด้วยสายตาดูถูก
  • ล็อกเป้า!ผีเล็งสอยเรนาโต้ซานเชสซีซั่นหน้า
    "เดลี่ เมล" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาง เรนาโต้ ซานเชส กองกลางวันเดอร์คิดของ เบนฟิก้า เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายเสริมทัพช่วงหน้าร้อน หลังส่งคนไปดูฟอร์มในเกมทีมชาติโปรตุเกส อุ่นชนะ เบลเยียม 2-1 คาด "เหยี่ยวลิสบอน" ใจดี ลดจากค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ ขอรับแค่ 46 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัว 31 ล้านปอนด์ และโบนัสอีก 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »