ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจ!เสี่ยวิชัยเลี้ยงเบียร์-โดนัทแฟนจิ้งจอก

ได้ใจ!เสี่ยวิชัยเลี้ยงเบียร์-โดนัทแฟนจิ้งจอก

Posted 02/04/2016 by siamsport

คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเลี้ยงทั้งเบียร์สิงห์ และโดนัท คริสปี้ ครีม ให้กับกองเชียร์ทุกคนในเกมเปิดบ้านรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ เพื่อตอบแทนกำลังใจจากแฟนบอลที่ช่วยกันส่งให้ "จิ้งจอกสยาม" รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเหนียวแน่น

 เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทย จะเลี้ยงเบียร์สิงห์ และโดนัท คริสปี้ ครีม ให้กับแฟนบอล "สุนัชจิ้งจอก" ในเกมเปิดรัง คิง เพาเวอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. นี้

 
         ในเวลานี้ เลสเตอร์ มีโอกาสสูงที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีก หลังยังนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5 คะแนน ขณะที่เหลืออีกแค่ 7 นัดเท่านั้น และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าของชาวไทย จะเลี้ยงเบียร์ตอบแทนแรงใจจากกองเชียร์ โดยก่อนหน้าก็เคยเลี้ยงมาแล้วหลายหนอาทิ นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา เป็นต้น

 
         เลสเตอร์ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ฟรีเบียร์สิงห์ และโดนัท คริสปี้ ครีม สำหรับแฟนบอล เลสเตอร์ ทุกคนในเกมวันอาทิตย์นี้ จากความเอื้อเฟื้อของประธานสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เรือ-หงส์-ทอฟฟี่ส่อหลุดท็อปทรีในรอบ35ปี
    อันดับตารางลีกปัจจุบันชี้ อาจเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี ที่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ไม่ติดท็อปทรีในตาราง หลังเคยหลุดโผพร้อมกันครั้งสุดท้ายตั้งแต่ฤดูกาล 1980-81
  • ยี้!ดิมาเรียจวกฟานกัลจับเล่นมั่วจนต้องหนี
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังเคือง หลุยส์ ฟาน กัล ไม่เลิก จวกจับตนเล่นในตำแหน่งไม่ถนัดจนฟอร์มร่วงกราวรูด พร้อมรับเหตุที่ต้องย้ายหนีเนื่องจากต้องการโอกาสในการคว้าแชมป์ และที่ "เปแอสเช" มอบสิ่งเหล่านี้ให้เต็มที่
  • ทีมผู้ดีผงะ!อิบราขอค่าเหนื่อย6แสนปอนด์ต่อวีก
    อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม มีหวังผงะ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ร้องขอเงินค่าจ้างเป็นสถิติโลกสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ หากต้องการให้อำลา เปแอสเช มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ปัจจุบัน เวย์น รูนี่ย์ รับสูงสุดอยู่แค่ 260,000 ปอนด์ ต่อวีกเท่านั้น
  • มัวแต่ชักช้า!เฮียมูให้เวลาผีตัดสินใจอีก5วีก
    สื่ออังกฤษเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เริ่มหมดความอดทนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกจะให้เวลาจนถึงต้นเดือนหน้าในการตัดสินใจจะดึงไปทำงานด้วยหรือไม่ เหตุถ้าไม่ได้มาคุม "ปีศาจแดง" ก็จะได้มีเวลาตัดสินใจพิจาณารับข้อเสนอจากสโมสรอื่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »