ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯเชื่อแฟนบอลไม่ปลื้มเสือใต้ซิวชัยหวิว

เลวานฯเชื่อแฟนบอลไม่ปลื้มเสือใต้ซิวชัยหวิว

Posted 03/04/2016 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ชี้แฟนบอลคงไม่ปลื้มกับชัยชนะสุดหวิวเหนือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 ระบุตอนนี้ "เสือใต้" โฟกัสไปที่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์แล้ว

        โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ชัยชนะแบบหวุดหวิดเหนือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 ที่รัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ไม่ค่อยเป็นที่ประทับใจของแฟนบอลทีมตนสักเท่าไร


        บาเยิร์น ได้ประตูชัยจากการยิงวอลเล่ย์สุดสวยของ ฟร้องค์ ริเบรี่ นาทีที่ 20 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอย่างมั่นคง ด้วยการมี 72 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด โดยวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ "เสือใต้" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก


        "มันไม่ได้เป็นเกมที่น่าดึงดูดใจในสายตาของผู้ชม แต่การได้สามคะแนนเต็มถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุด แน่นอนว่า ตอนนี้เรามีเกมกับ เบนฟิก้า อยู่ในหัวแล้ว" ยอดหัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 27 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นนำโด่ง!เสือใต้ลับเขี้ยวรอขย้ำอินทรีแดงดำหนีตาย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลุ้นทำคะแนนขยับหนีรองจ่าฝูงไปอีก นัดนี้ผู้เล่นตัวสำคัญอยู่กันครบถ้วน นำโดย โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงคนเก่ง เปิดบ้านรอรับ "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต ที่กำลังต้องการเก็บแต้มเพื่อหนีให้พ้นโซนตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ 2 เมษายน 2559
  • ฮอตจริง!ซิตี้,เสือใต้รุมแย่งเบเยริน
    เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ดแห่ง อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้สุดโดดเด่นกับต้นสังกัด
  • ซี้ดกันทั่ว!เลวานโพสต์ภาพบั้นท้ายเมีย
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น โพสต์ภาพตอนที่ อันนา เมียแสนรักออกกำลังกายโดยที่ยกบั้นท้ายขึ้นให้แฟนๆ เห็น จนมีคนกด "ไลค์" บานเบอะ
  • ชี้ทางสว่าง!มัทเธอุสแนะเกิทเซ่กลับเสือเหลือง
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ชี้ มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่แชมป์โลก ควรที่จะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค และกลับไปเริ่มต้นใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง เชื่อแฟน "เสือเหลือง" พร้อมที่จะให้อภัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »