ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จัดหนัก!พร้อมเท25ล้านป.ล่ายาร์โมเลนโก้

หงส์จัดหนัก!พร้อมเท25ล้านป.ล่ายาร์โมเลนโก้

Posted 03/04/2016 by siamsport

อันเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีก ดินาโม เคียฟ เนื้อหอมจริง เมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมประเคน 25 ล้านปอนด์ คว้าสตาร์ทีมชาติยูเครนมาโชว์ลีลาในถิ่น แอนฟิลด์ หน้าร้อนนี้ แม้ยังมี อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน 2 คู่ปรับร่วมลีกที่เล็งอยู่ด้วยก็ตาม

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนทุ่ม 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) ล่อใจ ดินาโม เคียฟ ทีมแกร่งของ ยูเครน ให้ยอมปล่อยตัว อันเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีกจอมพลิ้วมาลากเลื้อยในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติยูเครน มีกระแสข่าวเตรียมย้ายมาโลดแล่นใน พรีเมียร์ลีก ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี อาร์เซน่อล กับ "หงส์แดง" ที่ให้ความสนใจ เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน ที่พร้อมทุ่มก้อนโตแข่งกับคู่ปรับร่วมถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ หลังได้ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งอังกฤษ-อิหร่าน เข้ามาซิ้อหุ้นสโมสร และพร้อมให้เงินลงทุนไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

ด้าน มิคายโล โฟเมนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน ก็ออกมาสนับสนุนให้ ยาร์โมเลนโก้ ย้ายไปเพิ่มประสบการณ์ค้าแข้งในเวทีเมืองผู้ดีด้วย โดยระบุว่า "หากเขาเป็นที่ต้องการของสโมสรใน พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่า เขาสามารถโชว์ศักยภาพดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก และเขาต้องทำให้ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »