ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้อาซาโนะ-อูทาก้า!ซานเฟรชเชซ้อมก่อนฉะบุรีรัมย์ ACL

ไร้อาซาโนะ-อูทาก้า!ซานเฟรชเชซ้อมก่อนฉะบุรีรัมย์ ACL

Posted 04/04/2016 by goal.com

เจ้าของแชมป์เจลีกปีล่าสุดลงฝึกซ้อมเช้าที่บุรีรัมย์ โดยไรัเงาสองแนวรุกตัวเก่งที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย ก่อนเผชิญหน้าปราสาทสายฟ้าศึกเอซีแอลวันพรุ่งนี้(5 เม.ย)

เมื่อเวลา 10.30 น. ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า ทีมแชมป์เจลีก ปีล่าสุด จากประเทศไทยญี่ปุ่น ลงฝึกซ้อมที่ บุรีรัมย์ สเตี้ยม (ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม) ซึ่งเป็นสังเวียนแข่งขันจริงก่อนมีโปรแกรมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ของประเทศไทย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 วันพรุ่งนี้ (5 เม.ย)

พลพรรค "หมีมหาภัย" เพิ่งประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกในรายการนี้ด้วยการเปิดบ้านถล่ม ปราสาทสายฟ้า มา 3-0 ทำให้ยังมีโอกาสลุ้นผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นฝ่ายบุกมาเยือนทีมแชมป์ลีกของประเทศไทยบ้าง

ล่าสุด ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือใหญ่ ก็นำลูกทีมลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าที่ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม เพื่อปรับตัวกับสภาพอากาศที่อาจเป็นอุปสรรคต่อพวกเขา ทว่าเกมนี้จะขาดทั้ง ทาคุมะ อาซาโนะ ดาวรุ่งยอดเยี่ยมเจลีกคนล่าสุด ซึ่งยิง 2 ประตูใส่บุรีรัมย์ และ ปีเตอร์ อูทาก้า อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วยเพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังมี ฮิซาโตะ ซาโต เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลเจลีก และ โทชิฮิโระ อาโอยามะ กองหลังกัปตันทีมนำทัพ

ภายหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ในเวลา 16.30 น. ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า จะทำการแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อไป ก่อนพบกันในวันอังคาร ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม (ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดใหญ่โมเดล!นร.ไทยยึดระบบ4-3-3ลุยศึกเอเชีย
    ชุดใหญ่โมเดล! "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ นักเรียนไทย รุ่น18ปี เผยเตรียมใช้ระบบการเล่น 4-3-3 เป็นหลัก ในการทำศึกชิงแชมป์เอเชีย เนื่องจากคู่แข่งมีศักยภาพสูงจึงต้องรัดกุม แต่ในขณะเดียวกันต้องเปิดเกมรุกเพื่อทำประตูเช่นกัน เชื่อศักยภาพผู้เล่นไม่เป็นรองชาติใดสามารถต่อกรได้ทุกทีม
  • โตโยต้าอัดฉีดช้างศึก10ล้านบาทเข้า12ทีมคัดบอลโลก
    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบเงินอัดฉีดทัพ "ช้างศึก" 10 ล้านบาท หลังจากผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้สำเร็จ พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ บอก ยอดของจำนวนเงินจะมีเพิ่มเติมอีกแน่นอน หลังจากนายกสมาคมฯได้มีการเปิดเผยมาคร่าวๆ ขณะเดียวกัน "บิ๊กเจี๊ยบ" ยอมรับว่าได้ส่งหนังสือเพื่อเชิญ โครเอเชีย มาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยจริงในเวทีคิงส์ คัพ แถมยังมี เบลารุส ได้เสนอเข้ามาให้พิจารณาอีกด้วย นอกจากนี้ยังดู อุซเบกิสถาน ที่แสดงเจตจำนงว่า ถ้าหากอยู่สายเดียวกันก็อยากจะมาลับแข้งด้วย แต่ทั้งนี้ต้องขอดูผลการแบ่งสายในวันที่ 12 เม.ย.นี้ ก่อน นอกจากนี้ ส.บอล ยังเปิดรับสมัครโค้ชและผู้จัดการทีมชาติไทย ทุกชุด ซึ่งให้แสดงวิสัยทัศน์ส่งไปก่อนวันที่ 10 เม.ย.
  • ''มุ้ย''จ่อทวงคืนสถานะ''เทพ''เปิดซิงแข้งไทยยิงแฮตทริก
    ชัยชนะของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ที่บุกไปย้ำแค้นให้ราชนาวีได้อีกครั้งด้วยสกอร์งดงามคลีนชีต 4-0 เมื่อ 2 เมย. 59 ที่ผ่านมา หลังปีก่อนชนะทั้ง 2 นัดเยือน,เหย้า ถล่มทลาย 4-1, 7-0 ทำเอสซีจีฯ หยุดฝันร้ายที่แพ้มา 2 นัดต่อต่อกันก่อนหน้านี้ในบ้านต่อทั้งเทโรฯ 0-1 และ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-3
  • ฟุตซอลไทยใช้ชุดบีป้องแชมป์อาเซียน
    จากการที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีนโยบายให้ทีมฟุตบอลและทีมฟุตซอลใช้ชุดบี ลงแข่งศึกชิงแชมป์อาเซียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »