ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค่าตัวพุ่ง! ฟุตบอลลีกส์เผยสัญญาราชันเซ็นฮาเมส

ค่าตัวพุ่ง! ฟุตบอลลีกส์เผยสัญญาราชันเซ็นฮาเมส

Posted 04/04/2016 by goal.com

เว็บไซต์จอมแฉยังคงเปิดเผยสัญญาของผู้เล่นคนดังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคิวของจอมทัพสุดหล่อแห่งค่ายราชันชุดขาว

Football Leaks เปิดเผยรายละเอียดในสัญญาของ ฮาเมส โรดริเกวซ ตอนเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด โดยระบุว่ายอดทีมจากสเปนมีโอกาสเสียเงินกับการคว้าตัวแข้งรายนี้สูงถึง 90 ล้านยูโร

ราชันชุดขาวคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียร่วมทีมด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 6 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดเทพในศึกฟุตบอลโลก

ขณะเดียวกัน โลส บลังโกส ยังทำเงื่อนไขจ่ายโบนัสพิเศษกับโมนาโกเป็นเงินสูงสุด 15 ล้านยูโร ดังนี้

- มาดริดต้องจ่ายเงิน 1 ล้านยูโร ให้กับโมนาโกทุกครั้งที่ได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกแชมเปียนส์ ลีก ในระหว่างสัญญา 6 ปี (บังคับจ่ายแค่ 5 ครั้ง)

- มาดริดต้องจ่ายเงิน 5 ล้านยูโร ให้กับโมนาโก หาก ฮาเมส โรดริเกวซ มีชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์ 3 คนสุดท้าย ในระหว่างสัญญา 6 ปี (บังคับจ่ายแค่ครั้งเดียว)

- มาดริดต้องจ่ายเงิน 5 ล้านยูโร ให้กับโมนาโก หาก ฮาเมส โรดริเกวซ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ ในระหว่างสัญญา 6 ปี (บังคับจ่ายแค่ครั้งเดียว)

 ทั้งนี้ หากมาดริดต้องจ่ายเงินโบนัสทั้งหมดนี้ ค่าตัวของฮาเมสจะเพิ่มเป็น 90 ล้านยูโรทันที และทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสามของโลกเป็นรอง แค่ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขำ!รามอสบอกยินดีโดนแดงถ้าทีมชนะ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด บอกถ้ารู้ว่าถูกไล่ออกแล้วทีมชนะ บาร์เซโลน่า ก็ยินดีโดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม หลัง "ราชันชุดขาว" บุกอัด "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ โดยเหลือแค่ 10 คนในช่วงท้าย ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดกลับมามั่นใจ และอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง
  • เบลเชื่อชุดขาวยังมีลุ้นไล่ทันบาร์ซ่า
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นทำแต้มไล่ทัน บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งบุกอัด "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงถิ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกชัยชนะในศึกเอล กลาซิโก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" มั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมหวังคู่ปรับตลอดกาลจะทำแต้มหล่นหายในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »