ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เปแอสเช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เปแอสเช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Posted 06/04/2016 by goal.com

เมื่อสองยักษ์ใหญ่แห่ง ฝรั่งเศส และ อังกฤษ ต้องโคจรมาพบกัน ทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบได้ก่อน มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSport 1 , TrueSport HD 2

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 01.45 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เปแอสเช ยังต้องรอเช็คความฟิตของ มาร์โก แวร์รัตติ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร ว่าจพร้อมลงสนามหรือไม่ แนวรับยังคงใช้ ดาวิด ลุยซ์ จับคู่กับ ติอาโก้ ซิลวา แดนกลางข่าวดีคือ ติอาโก้ ม็อตต้า ผ่านความฟิตลงสนามได้ทันเวลา แนวรุกสามยังใช้สามประสาน ลูคัส มูรา, อังเคล ดิ มาเรีย และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้ เอดิสัน คาวานี ต้องเป็นสำรองต่อไป

แมนฯซิตี้ มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี ยายา ตูเร, แวงซ็อง กอมปานี และ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แนวรับใช้ เอเลเควียม ม็องกาลา จับคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แดนกลางมี แฟร์นันดินโญ ประสานงานกับ เฟร์นันโด แนวรุกได้ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งโดยจะมาทำเกมร่วมกับ เฆซุส นาบาส และ ดาบิด ซิลบา โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร ยืนเป็นหัวหอก 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เปแอสเช I แทรปป์(GK), มาร์กวินฮอส, ซิลวา, ลุยซ์, แม็กซ์เวลล์, อาเดรียง ราบิโอต์, ม็อตต้า, มาตุยดี้, มูรา, ดิ มาเรีย, อิบราฮิโมวิช

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซาบาเลต้า, โอตาเมนดี้, ม็องกาลา, กลีชี, เฟร์นันโด, แฟร์นันดินโญ, นาบาส, ซิลบา, เดอ บรอยน์, อเกวโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เรือส่งกุนลั่นไกรังเปแอสเชที่มีอิบราพร้อมตะบัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ดาวยิงตัวเก่งลงปิดสกอร์หวังบุกเก็บชัยเกมพบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีกเมืองน้ำหอม ที่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรกองหน้ากระสุนหนักพร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 6 เม.ย. ศกนี้
  • คุ้ม!11ตัวจริงจิ้งจอกถูกกว่าสเตอร์ลิงเกินครึ่ง
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ 11 ตัวจริงของ เลสเตอร์ มีค่าตัวรวมกันน้อยกว่าค่าหัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ เกินครึ่งหนึ่ง โดยขนาดคนที่แพงที่สุดในกลุ่มดังกล่าวอย่าง ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกทีมชาติญี่ปุ่น ยังมีค่าตัวแค่ 7 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • ใครสนยื่นมา! เอเย่นต์ยันยาย่าชิ่งเรือซัมเมอร์นี้
    นายหน้าของกองกลางชาวไอวอรีโคสต์ คอนเฟิร์ม นักเตะในความดูแลเตรียมย้ายสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้
  • ประตูที่1,000!ผีบดทอฟฟี่1-0จี้เรือแต้มเดียว
    ฉลองประตูที่ 1,000 ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชื่นมื่น! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กดประตูชัยช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปได้หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้ม ขยับขึ้นรั้งอันดับที่ 5 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »