ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดูซะเจ้าหนู!เสือเตี้ยโพสต์คลิปไฮไลท์ตัวเอง

ดูซะเจ้าหนู!เสือเตี้ยโพสต์คลิปไฮไลท์ตัวเอง

Posted 07/04/2016 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ลงทุนโพสต์คลิปไฮไลท์ของตัวเอง ซึ่งมีคนดูหลายคนเลยทีเดียว

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ โพสต์คลิปวิดีโอที่รวบรวมไฮไลท์การเล่นของตัวเองลงบน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวมีความยาว 30 นาที โดยมีตั้วแต่ตอนที่เจ้าตัวโชว์ลีลาลากเลื้อยในสนามจริง รวมถึงลวดลายอันน่าตื่นตาตื่นใจในสนามซ้อม ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ข้อความกำกับเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า "คุณมีเวลาสัก 30 นาทีไหม ?"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้รับความนิยมสูงพอตัว เมื่อมีคนกดดูมากเกิน 830,000 ครั้ง ขณะที่ยอดการแสดงความคิดเห็นใน เฟซบุ๊ก ก็พุ่งเกิน 4,700 คอมเมนท์แล้ว ทั้งที่เพิ่งโพสต์ได้ไม่นาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นเชื่ออิบรามีโอกาสซบปืน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกผู้ดี เชื่อ อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า เชื่อความแข็งแกร่งของร่างกายจะทำให้รับมือกับ พรีเมียร์ลีก ได้สบายแน่
  • ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ
  • เฮง!มือกาวบราซิลมีโชคเซฟจุดโทษโคตรแปลก
    ราฟาเอล โรบัลโล่ นายด่าน กลอเรีย ได้โชคช่วยหลายชั้นในการป้องกันลูกจุดโทษของ มาร์กินญอส แข้ง นาซิอองนาล เพราะขนาดตอนหันหลังให้คนยิง บอลยังมาชนเท้าของเขาเองเลย
  • สุดต้าน!บุรีรัมย์พ่ายซานเฟรซเซ่ฯคาบ้าน0-2
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยต้านไม่ไหว พ่ายคารังต่อซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-2 โดยแชมป์เจลีก ได้ประตูจาก มิยาโยชิ ทาคูมิ ท้ายครึ่งแรก และชิบาซากิ โกเซอิ ซูเปอร์ซับที่ลงมาซัดครึ่งหลัง ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้าไปไม่ถึงฝั่งฝัน แพ้รวด 4 นัดตกรอบศึกเอเอฟซี ชปล. รอบแบ่งกลุ่มไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »