ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉ่ำต้อนรับสงกรานต์!!! ป๋อ…ดี๊ด๊า ติดโผดาราที่คนไทยอยากเล่นน้ำด้วย

ฉ่ำต้อนรับสงกรานต์!!! ป๋อ…ดี๊ด๊า ติดโผดาราที่คนไทยอยากเล่นน้ำด้วย

Posted 09/04/2016 by mthai

ดี๊ด๊าสุดๆ ไปเลยจ้า สำหรับพระเอกหล่อผิวเข้มอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่เวลานี้หากใครเข้าไปส่องอินสตาแกรมของพ่อคุณคงได้เห็นความปลื้มปริ่มชนิดหนักมาก เพราะเจ้าตัวได้กลายเป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่คนไทยอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด โดยติดโผอยู่ในอันดับที่ 10 อ๊ะๆๆ เจอะเจออย่างนี้ก็เลยไม่วายเชิญชวนประชาชียกใหญ่น่ะสิ เรียกว่าหากใครยังไม่มีที่ไปหรือยังไม่รู้จะไปสาดน้ำใคร ก็ไปลงได้ที่หนุ่มเจ้านั่นแหละ

 และสงกรานต์ปีนี้หากจะถามหาบุคคลในวงการบันเทิงที่คนไทยอยากเล่นน้ำด้วยที่สุดเป็นอันดับต้นๆ นอกเหนือจากหนุ่มป๋อแล้วก็คงเดากันได้และไม่พลิกโผเท่าไหร่ เพราะนางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา คว้าไปครองตามระเบียบ ตามด้วยซุป’ตาร์แถวหน้าอีกมากมายหลากหลายคน ทั้ง ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, เวียร์ ศุกลวัฒน์, ชมพู่ อารยา, แพนเค้ก เขมนิจ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ใหม่ ดาวิกา รวมถึงดารารุ่นเก๋าอีกหลายคน งานนี้จะได้สาดสมใจหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ห้ามลืมประหยัดน้ำเชียวนะจ๊ะๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถามว่าเย้ายวนมั้ย? "ส้มจี๊ด ธันยพร" บอกเลยว่ามาก!!
    "ส้มจี๊ด-ธันยพร ผะอบนาค" คมชัดโดดเด่นทุกสัดส่วน คลิกชมกันให้หนำใจ กับภาพเบื้องหลังอีกเซต ที่จะทำให้คุณหายใจติดขัด!
  • 18+ ซี้ดเลย Phi Huyen Trang สาวเวียดนามหุ่นเอ็กซ์ ที่เซ็กซี่ดูดีไม่ใช่เล่นเลย
    ภาพของสาวเวียดนามหุ่นเซ็กซี่ Phi Huyen Trang ที่พูดเลยว่าซี้ดสุดติ่งอีกหนึ่งคนเลยนะเออ กับรูปร่างสุดเป๊ะเว่อร์จนหนุ่ม ๆ ไทยบางรายอาจต้องเคลิ้มไปกับความเอ็กซ์และเซ็กซี่ของเธอเลยก็เป็นได้ 18+ ซี้ดเลย Phi Huyen Trang สาวเวียดนามหุ่นเอ็กซ์ ที่เซ็กซี่ดูดีไม่ใช่เล่นเลย
  • น้องบุ๊ค นางฟ้าเกณฑ์ทหาร มันพีคมากตอนโชว์ใบ สด.9
    บุ๊ค หรือ น้องบุ๊ค นางฟ้าเกณฑ์ทหาร ที่เล่นเอาหนุ่มพากันตกใจในความสวยของเธอ ที่อยู่ๆ เข้ามาเกณฑ์ทหารเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถ้าเราไม่ได้เห็นรูปเธอชูใบ สด.9 เราก็คงไม่รู้มาก่อนว่าเธอนั้นเป็นผู้ชาย ลองไปชมความน่ารักของน้องบุ๊คคนนี้กัน
  • หยก ธัญยกันต์ โสดแล้วแซ่บ อวดหุ่นเป๊ะรับซัมเมอร์
    หลังจากผ่านเรื่องราวดราม่ารักสามเศร้ามาได้ สำหรับสาวสวย หยก ธัญยกันต์ ที่เพิ่งเลิกกับหนุ่ม แอม พีรวัศ ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก็กลับมาสดใสอีกครั้ง และล่าสุดหยก กับแก๊งเพื่อนๆ นักแสดงที่สนิท เช่น เกรซ กาญจน์เกล้า,น้ำหวาน กรรณาภรณ์,เตย กัญญกร ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนทะเลหัวหินกันหลายวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »