ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีพร้อมจ่าย35ล.ยูโรคว้าเนียงโกลัน

เชลซีพร้อมจ่าย35ล.ยูโรคว้าเนียงโกลัน

Posted 09/04/2016 by siamsport

เชลซี พร้อมจ่าย 35 ล้านยูโร คว้า รัดย่า เนียงโกลัน กองกลาง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเป็นเป้าหมายของ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือ "สิงห์บลูส์" และทั้ง 2 ฝ่ายได้เปิดฉากเจรจากันแล้ว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (1,365 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล โรม่า และ รามี่ อับบาส เอเยนต์นักเตะ เดินทางไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมของแข้งเบลเยียม รวมถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งมีเอเยนต์คนเดียวกัน

รายงานจากอิตาลี ระบุว่า อับบาส จะมีส่วนร่วมในการตกลงสัญญาของ เนียงโกลัน โดยแข้งเบลเยียมเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่ผู้จัดการทีม เชลซี อยากได้มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ คอสตาส มาโนลาส กองหลังเพื่อนร่วมทีม โรม่า ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน

เชลซี ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเรื่องการพบกันครั้งนี้ แต่เว็บไซต์โกล รายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะยังคงดำเนินการเจรจาต่อไปสำหรับเรื่อง เนียงโกลัน ขณะที่ ซาลาห์ ย้ายจาก "สิงห์บลูส์" ไปร่วมทีม โรม่า แบบยืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคม และอาจจะได้อยู่ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก เป็นการถาวรในช่วงจบฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สถิติข่ม!สวอนซีทัพใหญ่รับเชลซีใช้ปาโต้โป้ง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง อเล็กซานเดร ปาโต้ ลงตัวจริงสอยประตู เกมออกเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี จากสถิติการพบกันเป็นฝั่งทีมเยือนที่เหนือกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. ศกนี้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : สวอนซี - เชลซี
    เชลซี หวังเก็บสามคะแนนเพื่อขยับอันดับขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง สวอนซี
  • ฮิดดิ้งค์เผยเรมี่เจ็บขาหนีบส่อปิดเทอมยาว
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือรักษาการณ์ เชลซี เผยแฟนๆ อาจไม่ได้เห็นลีลาของ โลอิก เรมี่ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังนักเตะมีปัญหาเจ็บขาหนีบรบกวนมาจากเกมทุบ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • คอสต้าสนย้ายโกยเงินก้อนโตในลีกจีน
    งานนี้บรรดาสโมสรเงินถังใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก คงตาลุกเป็นแถวเมื่อสื่อตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมบู๊ เชลซี ยินดีย้ายมาโชว์ลีลาล่าตาข่ายในลีกแดนมังกรเช่นกัน หาก แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่าไม่คิดดึงกลับถิ่นซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »