ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา"คลาร่า"ส่ายเต้าเข้าฉาก!ขโมยซีนดาราสาวใหญ่ฮ่องกง

ฮือฮา"คลาร่า"ส่ายเต้าเข้าฉาก!ขโมยซีนดาราสาวใหญ่ฮ่องกง

Posted 10/04/2016 by siamdara

งานนี้ขโมยซีนเจ้เห็นๆ! สื่อฮ่องกงหลายสำนักพร้อมใจกันแซว เสอ ซือม่าน (ชาร์เมน เสอ) ดาราสาวรุ่นใหญ่ แบบไม่อั้น หลังต้องมาประชันโฉมในชุดว่ายน้ำกับเจ้าของสองเต้าไซส์บิ๊กรุ่นน้องอย่าง คลาร่า ลี (อี ซองมิน) นักแสดงและนางแบบสาวขาวอึ๋มชาวเกาหลี ระหว่างการถ่ายทำฉากสุดท้ายของภาพยนตร์จีนเรื่องใหม่ "ไลน์ วอล์คเกอร์" (Line Walker) ซึ่งเป็นแนวแอ็คชั่น (บู๊) ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ดังของ ทีวีบี (TVB) ฮ่องกง ปี 2014 เมื่อเร็วๆ นี้ ที่มาเก๊า

    ฉากดังกล่าวถ่ายทำกันที่สระว่ายน้ำ โดย ชาร์เมน วัย 40 ปี มีบทต้องมาพบกับ กู่ เทียนเล่อ (หลุยส์ กู่) ตำนานพระเอกฮ่องกง วัย 45 ปี ดังนั้น เธอจึงต้องสวมชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ (ชิ้นเดียว) ลายพร้อยมาเข้าฉาก ก่อนที่จะต้องถูกแย่งชิงความสนใจไปเสียหมด เพราะความอวบอัดครัดเคร่งเต่งตึงตู้มต้ามงามตาของเจ้าของส่วนสัดมหึมา 34D-24-35 วัย 31 ปี ที่มาในชุดว่ายน้ำแบบโมโนกินีสีดำ เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจใหญ่โตมโหฬารอย่างถนัดชัดเจนไปโดยปริยาย

 อดีตรองอันดับ 2 มิสฮ่องกง 1997 กล่าวว่า "ฉันเคยสวมชุดว่ายน้ำแสดงละครโทรทัศน์มานานโขแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของฉันสำหรับภาพยนตร์ ฉันต้องเข้าฉากบู๊สอง ฉาก และลงเอยด้วยแผลฟกช้ำไปทั่วตัว ฉันเลยต้องคิดว่าฉันจะปิดบังแผลพวกนี้ยังไงดีในขณะที่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ โชคดีที่การถ่ายทำต้องเลื่อนออกไป 2-3 ครั้งเพราะฝนตก แผลของฉันก็เลยหายดีแล้วในตอนนี้ และฉันก็เข้าฉากนี้ได้ด้วยสภาพที่ดีที่สุด!"


    แม้ เสอ ซือม่าน จะมั่นอกมั่นใจออกปานนั้น แต่ดูเหมือนสื่อบ้านเกิดของเธอจะไม่ยอมเชื่อเอาซะเลย เพราะถึงขนาดตัดต่อภาพใส่สติ๊กเกอร์ฮาๆ มาแซวเธอในทำนองว่าอึ๋มสู้ คลาร่า ไม่ได้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »