ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สถิติฟ้อง!เมสซี่ฟอร์มห่วยสุดในรอบ5ปี

สถิติฟ้อง!เมสซี่ฟอร์มห่วยสุดในรอบ5ปี

Posted 10/04/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ฟอร์มฝืดสุดๆ หลังยิงไม่ได้มา 4 แมตช์ติดแล้ว และเป็นสถิติย่ำแย่ที่สุดของสตาร์อาร์เจนไตน์ในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องเจอปัญหาในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ไปด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังอยู่ในฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ในรอบ 5 ปี หลังจากที่ไม่สามารถยิงประตูได้มา 4 แมตช์ติดต่อกันแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

เมสซี่ ยิงประตูไม่ได้มา 362 นาทีแล้ว ซึ่งเป็นสถิติย่ำแย่ที่สุดของเขานับตั้งแต่เดือนเมษายนถึงพฤษภาคมปี 2011 โดยเจ้าของบัลลงดอร์ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ บาร์ซ่า ในปี 2004 และใกล้ที่จะทำสถิติพังตาข่ายครบ 500 ประตูในอาชีพแล้ว อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาก็อาจต้องรอต่อไปอีก หลังฟอร์มตกอย่างหนักในเวลานี้

หลังจากไม่สามารถยิงประตูได้ในเกมเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 ก่อนพักเบรกทีมชาติ ซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปี ก็ประสบปัญหาฟอร์มฝืดต่อเนื่องในเกมกับ เรอัล มาดริด และล่าสุดก็ไม่อาจช่วยให้ บาร์ซ่า รอดพ้นความพ่ายแพ้ต่อ เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ชนะในลา ลีกา มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว นอกจากนี้ เมสซี่ ยังยิงไม่ได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ด้วย

ขณะที่ เมสซี่ ประสบปัญหาฟอร์มตก บาร์ซ่า ก็ต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักด้วย เมื่อล่าสุดพวกเขาถูก แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด ทำแต้มขยับเข้ามาเหลือเพียง 3 และ 4 คะแนนตามลำดับเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 6 นัดในซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล โซเซียดาด 1-0 บาร์เซโลน่า
    บาร์เซโลน่า พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังพลาดท่าโดน เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านลูบคม 1-0 ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคะแนนห่าง แอต.มาดริด รองจ่าฝูง เพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
  • ตราหมียิ้ม!บาร์ซ่าพังโซเซียดาดทุบปลิดชีพ1-0
    บาร์เซโลน่า พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังพลาดท่าโดน เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านลูบคม 1-0 ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคะแนนห่าง แอต.มาดริด รองจ่าฝูง เพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559เรอัล โซเซียดาด 1-0 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด อาโนเอต้า, (ซาน เซบาสเตียน)เปิดเกมครึ่งแรกมาได้นาทีที่ 5 เรอั...
  • ลือ!มาร์กินญอสโอเคย้ายซบบาร์ซ่าแล้ว
    มาร์กินญอส กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวตกลงย้ายซบ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังคงต้องเจรจากับต้นสังกัดนักเตะต่อไปเพื่อดึงตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เชื่อแข้งบราซิลจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 4.5 ล้านยูโร บวกกับค่าน้ำหมึกอีก 3 ล้านยูโร และน่าจะมีค่าตัวราว 45-50 ล้านยูโร
  • บาร์ซ่าไร้ซัวเรสจัดเนย์มาร์ซัดโซเดียดาด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ลงสนามเหตุติดโทษแบน โดยยังคงมี เนย์มาร์ พร้อมตะบันตาข่าย เกมบุกเยือนบ้าน เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »