ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บไม่เบา! คิมเบอร์ลี่ ควงแก๊งเพื่อนสาว โชว์เซ็กซี่ริมหาด

แซ่บไม่เบา! คิมเบอร์ลี่ ควงแก๊งเพื่อนสาว โชว์เซ็กซี่ริมหาด

Posted 11/04/2016 by Sanook

ช่วงนี้อากาศเมืองไทย..ร้อนเหลือเกิน อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่จุดหมายยอดฮิตในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นชายหาดลมเย็นๆ น้ำทะเลแจ่มๆ แม้ว่าแดดจะเปรี้ยง แต่บรรยากาศโดยก็ยังเริ่ด เช่นเดียวกับ "คิมเบอร์ลี่" ที่จัดทริปเล็กๆ กับแก๊งเพื่อนสาว พากันไปคลายร้อนกันใกล้ๆ แถวพัทยา แต่ไม่ลืมที่จะเซ็กซี่

งานนี้ สาวคิม ยังควงแขนเพื่อนซี้ โบว์ เบญจวรรณ ร่วมอวดหุ่นเซ็กซี่ๆ ที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆ โชว์รูปร่างในชุดว่ายน้ำสวยๆ เล่นน้ำทะเล ท่ามกลางแดดจัดๆ แบบเมืองไทย ความสวยของพวกเธอ แทบจะหยุดความร้อนลงไปได้เลยทีเดียว บอกแล้ว..งานนี้แค่เฉพาะสาวๆ ไม่เห็นเงา หนุ่มหมาก เลยเนอะ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งโตยิ่งโชว์!"เคนดัลล์ เจนเนอร์"โป๊สะเด่าเขย่าโขยกโลกออนไลน์
    ต้องยกให้เธอเป็นหนึ่งในดารานางแบบสุดฮอตในสหรัฐอเมริกาจริงๆ สำหรับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ เพราะทุกวันนี้พบเห็นภาพสวยๆ งามๆ เซ็กซี่ๆ ของเธอผ่านทางโลกออนไลน์แทบไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานการถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับต่างๆ, การเดินแบบอวดหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวบนแคทวอล์ค, การไปออกงานอีเวนท์หรือปาร์ตี้ต่างๆ ไปจนถึงรูปถ่ายปาปาราซซี่สารพัด
  • แซบคูณสาม "ติช่า-จีน่า-กวาง" สลัดผ้าท้าลมร้อน
    ขนความแซบมาเต็มสตีมเลยทีเดียว สำหรับสามสาวสุดฮอตจากเวทีการประกวด The Face Thailand Season 2 "ติช่า" กันติชา ชุมมะ, "จีน่า" วิรายา ภัทรโชคชัย และ "กวาง" วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ที่ล่าสุดโชว์โพสท่าสวยสตรองยกทีมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเซตท้าลมร้อนให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเมษายน งานนี้บอกเลยว่า แต่ละคนเซ็กซี่สะกดทุกสายตาแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ
  • เสิร์ฟความสยิว ''พอร์ช'' แก้ผ้าถ่ายโฟโต้อัลบั้ม
    สาวเซ็กซี่ ''พอร์ช-ศิรปภัสร์'' ฉายเดี่ยวมาเสียวกับโฟโต้อัลบั้มสุดเซ็กซี่ ''เบลล่า โฟโต้ อัลบั้ม ซีรีส์ 2...สยิวยกกำลัง 2 ถ้าอยากลองของ..าเลย''
  • Camille Rowe Playboy ปกที่สอง เมื่อเพย์บอยปรับโฉม ลดเปลือย
    นิตยสาร Playboy ฉบับต่างประเทศคงรู้กันอยู่แล้วว่า โป๊ เปลือย จัดเต็มระดับ 20++ แต่ตอนนี้ Playboy ได้ปรับโฉมลดความเปลือยลง เหลือแค่ระดับที่ปกนิตยสารบ้านเรา โดยเล่มนี้เป็นเล่มที่สอง Camille Rowe ขึ้นปก อวดความเซ็กซี่ในแบบ Playboy ยุคใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »