ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คนมันคลั่ง!ยูฟ่าตั้งข้อหาดอร์ท,หงส์แฟนป่วนเกม

คนมันคลั่ง!ยูฟ่าตั้งข้อหาดอร์ท,หงส์แฟนป่วนเกม

Posted 11/04/2016 by siamsport

สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ไม่วางเฉยหลังจัดการตั้งข้อหา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล กรณีที่แฟนบอลของทั้งสองทีมสร้างความปั่นป่วน ในเกมยูโรปา ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ "หงส์แดง" งานงอกสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะโดนตั้งข้อหาแบบเดียวกันในแมตช์เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 8 เมษายน ว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในบุนเดสลีกา เยอรมนี และ ลิเวอร์พูล สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนตั้งข้อหากรณีที่แฟนบอลสร้างปัญหาในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แม้ว่าเกมนี้จะจบไปแล้วด้วยสกอร์ 1-1 แล้ว อย่างไรก็ตามเรื่องยังไม่จบแค่นั้นเพราะ ยูฟ่า ได้จัดการตั้งข้อหา ดอร์ทมุนด์ กรณีที่แฟนบอล "เสือเหลือง" ปิดกั้นบริเวณบันได ขณะที่ "หงส์แดง" ก็โดนข้อหาสาวก "เดอะ ค็อป" สร้างความปั่นป่วนด้วยการจุดพลุในสนามเจ้าบ้าน

ก่อนหน้านี้ "เดอะ เร้ดส์" ยังมีชะงักติดหลังเมื่อ สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เพิ่งจะตั้งข้อหากรณีที่แฟนบอลของพวกเขาร้องเพลงยั่วยุ, จุดพลุ และขว้างปาสิ่งของในเกม "แดงเดือด" เวทียุโรป แมตช์สอง ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ ข้อกล่าวหาทั้งหมดนี้ยังไม่มีการดำเนินการจาก คณะกรรมการควบคุมระเบียบวินัย และจริยธรรมของ ยูฟ่า จนกว่าจะถึงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ หรือหนึ่งวันหลังจากจบแมตช์นัดชิงชนะเลิศ ถ้วยใบเล็กยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »