ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มั่นโอริกี้,สเตอร์ริดจ์เล่นร่วมกันได้

คล็อปป์มั่นโอริกี้,สเตอร์ริดจ์เล่นร่วมกันได้

Posted 11/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ดิว็อค โอริกี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สามารถเล่นร่วมกันได้สบายๆ หลังทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอดในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ มาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมหวังทั้งคู่จะทำผลงานได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่น ดิว็อค โอริกี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สองกองหน้าตัวเก่ง สามารถเล่นร่วมกันได้ หลังทั้งสองคนช่วยกันซัดประตูในเกมไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติเบลเยียม โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดยิง 2 ประตูให้กับต้นสังกัด ขณะที่อีก 2 ลูกเป็นของ สเตอร์ริดจ์ และ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ "หงส์แดง" ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 8 มี 48 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 อยู่ 9 แต้ม

คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ดิว็อค ยังหนุ่มยังแน่น เราต้องอดทน เขาสามารถเล่นร่วมกับ แดเนี่ยล ได้ ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ เราหวังว่ามันจะยังคงเป็นแบบนี้ซึ่งเรามีกองหน้า 2 คนที่สามารถลงสนามได้ เพราะเรายังมีอีกหลายเกมสำคัญๆ ที่จะต้องลงเล่น"

สำหรับตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องเตรียมรับมือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามแอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีนี้ หลังเกมแรกบุกไปเสมอ 1-1 โดย คล็อปป์ กล่าวว่า "เราต้องพักนักเตะในเกมนี้ เราต้องการให้พวกเขามีสภาพร่างกายที่สดเต็มที่ แต่เรายังเต็มไปด้วยความกระหาย และไม่มีซักเปอร์เซนต์เดียวที่คิดถึงเกมอื่น ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »