ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลอฟเรน : ถ้าไม่ได้เป็นตัวจริงในยูโร 2016 ผมก็ไม่ไปฝรั่งเศส

ลอฟเรน : ถ้าไม่ได้เป็นตัวจริงในยูโร 2016 ผมก็ไม่ไปฝรั่งเศส

Posted 11/04/2016 by goal.com

ปัญหานอกสนามระหว่างนักเตะลิเวอร์พูลกับกุนซือทีมชาติโครเอเชียยังคงดำเนินต่อไป หลังจากที่นักเตะยืนกรานจะไม่ขอโทษ และต้องการลุยศึกยูโร 2016 ในฐานะตัวจริงเท่านั้น

เดยาน ลอฟเรน นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ตอบโต้อันเต้ คาซิช ผู้จัดการทีมชาติ ว่าพูดความจริงไม่ครบถ้วนที่กล่าวหาว่าเขาไม่ยอมวอร์มอัพตามคำสั่งในเกมพบฮังการี

นอกจากนี้แข้งจากสโมสรลิเวอร์พูลยังยืนกรานที่จะไม่ขอโทษกุนซือตราหมากรุก พร้อมกับเปิดเผยว่าเขาจะเดินทางไปเล่นยูโร 2016 ในฐานะผู้เล่นตัวจริงเท่านั้น ไม่เช่นนั้นก็จะไม่เดินทางไปร่วมกับทีมอย่างแน่นอน

"ผมจะไม่ขอโทษ ผมจะเดินทางไปฝรั่งเศสในฐานะผู้เล่นตัวจริงเท่านั้น หรือไม่ผมก็ไม่ไปเลย" ลอฟเรนกล่าวทาง Sportske novosti.

"ผมมักจะโมโหเสมอๆ ตอนที่หนังสือพิมพ์ตีพิมพ์ความจริงเพียงครึ่งเดียว ตอนที่โค้ชฟิตเนสบอกให้ผมอบอุ่นร่างกายสัก 10-15 นาที ผมก็ตอบว่าโอเคและออกไปอบอุ่นร่างกาย หลังจากผ่านไป 15 นาที ผมก็ยังอยู่ตรงนั้นอีกสักพัก แต่มันหนาวและผมก็ไม่มีเสื้อคลุม ผมก็เลยกลับมาที่ม้านั่งสำรอง

"จากนั้นโค้ชฟิตเนสก็เดินมาหาผมแล้วถามว่า ทำไมนายกลับมานั่งแล้วล่ะ ผมก็บอกเขาไปว่าผมวอร์มอัพ 10-15 นาทีเสร็จแล้ว เขาก็เลยเดินไปบอกคาซิชตามนั้น

"จะบอกให้ว่าไม่มีโค้ชคนไหนสั่งให้อบอุ่นร่างกายกันแบบนี้หรอก ที่ลิเวอร์พูล ถ้าอบอุ่นร่างกายผ่านไป15 นาทีแล้ว คุณก็จะได้ลงสนาม หรือไม่อย่างนั้นก็จะกลับมานั่งที่ม้านั่งสำรอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Every EURO Hat-trick
    Every EURO Hat-trick
  • รูนี่ย์กร้าวยังเล่นระดับสูงสุดได้อีกหลายปี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอก มั่นใจชีวิตพ่อค้าแข้งของเขายังไม่ใกล้ถึงวาระสุดท้าย แม้หลายคนพยายามตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาถึงขั้นที่ว่า ไม่มีการันตีว่าจะมีตำแหน่งในทีมชาติชุดยูโร 2016
  • ปาเยตเจ๋ง!สร้างโอกาสมากสุดในยุโรปปี2016
    ฟอร์มแรงจริง! สถิติเผย ดิมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 ของยุโรปในการสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมในปี 2016 ด้วยจำนวน 221 ครั้ง มากกว่า เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ อาร์เซน่อล อันดับ 2 ถึง 34 ครั้ง โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ จอมเลื้อย แมนฯ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 3
  • ถึงวัย! เช็คคิดลาทีมชาติหลังจบยูโร 2016
    นายด่านจอมเก๋าของไอ้ปืนใหญ่ยอมรับคิดอำลาทีมชาติหลังจบยูโร 2016 เพราะต้องการมีสมาธิกับการช่วยเหลือสโมสรมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »