ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความสำเร็จก้าวแรก! เลสเตอร์จองตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าเรียบร้อย

ความสำเร็จก้าวแรก! เลสเตอร์จองตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าเรียบร้อย

Posted 11/04/2016 by goal.com

ก่อนคว้าแชมป์ลีก! จิ้งจอกสยามการันตีที่นั่งในการลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อวานนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตัวลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เอาชนะซันเดอร์แลนด์ได้ 2-0 และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางพ่ายแพ้แก่ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไป 3-0 ที่ไวท์ ฮาร์ต เลน

จากผลการแข่งขันในทั้งสองนัดดังกกล่าว ทำให้ลูกทีมของเคลาดิโอ รานิเอรี มี 72 คะแนน จาก 33 นัด ทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี 53 คะแนนจาก 32 นัด ถึง 19 แต้ม และถึงแม้ปีศาจแดงจะเอาชนะได้หมดทั้ง 6 นัดที่เหลือ (รวมนัดตกค้าง) ก็จะเก็บได้เพียง 18 แต้มเท่านั้น

นอกจากนี้ ทีมจิ้งจอกสยามยังถือเป็นตัวเต็งจ๋าในเวลานี้ที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ยังคงรักษาระยะห่างจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์อยู่ที่ 7 คะแนนและเหลืออีก 5 นัดให้แข่งขันในตอนนี้

    Top-four finish ✅ #lcfc pic.twitter.com/HFtwCU3xMX
    — Leicester City (@LCFC) April 10, 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์มั่นโอริกี้,สเตอร์ริดจ์เล่นร่วมกันได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ดิว็อค โอริกี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สามารถเล่นร่วมกันได้สบายๆ หลังทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอดในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ มาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมหวังทั้งคู่จะทำผลงานได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้
  • ครั้งแรก!เลสเตอร์การันตีท็อปโฟร์
    เลสเตอร์ จะปิดซีซั่นนี้ด้วยการเป็นหนึ่งใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนแบบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทว่า "สุนัขจิ้งจอก" ยังไม่ได้การันตีได้ตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด
  • อย่าทิ้งโอกาส!น้าหมีแนะเคนย้ายซบทีมใหญ่
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชี้ เส้นทางพ่อค้าแข้งอาชีพมันสั้น ดังนั้น หากมีโอกาสดีๆ ลอยเข้ามา จึงไม่ควรปล่อยให้ผ่านมือไป เพราะโอกาสนั้นอาจไม่กลับมาอีก เชื่อ แฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส ต้องคิดเรื่องย้ายทีมให้หนัก ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด หรือทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ พร้อมทุ่มเงินล่าตัว
  • บทสรุป 5 ข้อ "จิ้งจอกสยาม" จ่อแชมป์หลังสอยแมวดำ
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่มีเจ้าของเป็นคนไทย ขยับเข้าใกล้แชมป์ทุกขณะ หลังออกไปหวด ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โยนความกดดันให้คู่แข่งอย่าง สเปอร์ส ที่มีคิวเตะคู่หลัง ด้วยช่องว่างถึง 10 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »