ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรัชญาใหม่!ฟานกัลเผยส่งยังยืนหอกหวังฉีกแนวรับไก่

ปรัชญาใหม่!ฟานกัลเผยส่งยังยืนหอกหวังฉีกแนวรับไก่

Posted 11/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่ให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเก๋าลงเป็นกองหน้าในเกมพ่าย สเปอร์ส 0-3 เป็นเพราะหวังใช้ความเร็วของ ยัง ในการทำลายเกมรับของ "ไก่เดือยทอง" พร้อมลั่น "ปีศาจแดง" ยังมีหวังติดท็อปโฟร์อยู่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสาเหตุที่ส่ง แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูงลงไปเล่นเป็นกองหน้าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องการใช้ความเร็วของ ยัง ในการเล่นงานแนวรับของอีกฝ่าย

ยัง ถูกส่งลงเล่นแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงพักครึ่ง และเจ้าตัวก็ได้รับบทบาทกองหน้าเลย ขณะที่หัวหอกอาชีพอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกสั่งให้เล่นเป็นปีก จนทำให้แฟนบอลหลายคนออกโรงวิจารณ์แท็กติกนี้ของ ฟาน กัล อย่างหนัก

"ผมอยากให้ทีมวิ่งทะลุแนวรับมากกว่านี้ ในครึ่งแรกเราทำอย่างนั้นไม่ได้มากพอ นั่นคือเหตุผล (ที่ให้ ยัง เล่นเป็นกองหน้า)" กุนซือชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

การแพ้ในครั้งนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังมี 53 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 32 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายสำหรับการได้ตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า 4 คะแนน แต่ ฟาน กัล มั่นใจว่าทีมของตนยังมีหวังติดท็อปโฟร์อยู่

"ทุกทีมแพ้ได้ทั้งนั้น เรายังมีลุ้นอยู่ เมื่อคุณแพ้ คุณก็ต้องลดช่องว่างให้ได้อีกครั้ง แน่นอนว่ามันยากกว่าเดิม ท็อตแน่ม เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราเล่นได้ดีจนกระทั่งมาเสียลูกแรก และเรายังมีโอกาสทำประตูสวยๆ ด้วย การแพ้ 0-3 เป็นผลการแข่งขันที่เลวร้าย แต่แนวทางการเล่นของเราตอนก่อนเสียลูกแรกมันดีทีเดียว" นายใหญ่วัย 64 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »