ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอริกี้หน้าบานฟอร์มแจ่มช่วยหงส์ทุบสโต๊ค

โอริกี้หน้าบานฟอร์มแจ่มช่วยหงส์ทุบสโต๊ค

Posted 11/04/2016 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกความหวังใหม่ของลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังซัด 2 ตุงนำต้นสังกัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุสุดแฮปปี้เพราะเล่นได้ดีมากๆ แถมช่วยให้ "หงส์แดง" ได้ 3 แต้มสำคัญ

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจสุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในแมตช์ไล่ต้อน สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เกมลีกที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

แม้ว่าเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะเปลี่ยนแปลงทีมจากเกมบุกเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก ถึง 7 คนก็ตาม แต่พวกเขายังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และได้ 4 ประตูจาก โอริกี้ 2 ประตู ขณะที่อีก 2 ลูกเป็นของ สเตอร์ริดจ์ และ อัลแบร์โต้ โมเรโน่

โอริกี้ แสดงความเห็นว่า "ผมรู้สึกพอใจมากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการสู้กับ สโต๊ค แต่เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ผมไม่เคยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองแบบนี้เลย แน่นอนว่าผมมีความสุขที่สุด มันเป็นเรื่องดีที่ได้ลงเล่น และยิงประตูได้ ผมกำลังเรียนรู้ และมีความสุขกับการเล่นของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์มั่นโอริกี้,สเตอร์ริดจ์เล่นร่วมกันได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ดิว็อค โอริกี้ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ สามารถเล่นร่วมกันได้สบายๆ หลังทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอดในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ มาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมหวังทั้งคู่จะทำผลงานได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้
  • คนมันคลั่ง!ยูฟ่าตั้งข้อหาดอร์ท,หงส์แฟนป่วนเกม
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ไม่วางเฉยหลังจัดการตั้งข้อหา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล กรณีที่แฟนบอลของทั้งสองทีมสร้างความปั่นป่วน ในเกมยูโรปา ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ "หงส์แดง" งานงอกสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะโดนตั้งข้อหาแบบเดียวกันในแมตช์เยือน แมนฯ ยูไนเต็ด รอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »