ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มีดีทุกทีม! โค้ชซามูไรชูไทยเด่นเทคนิค เน้นไม่ประมาททุกเกม

มีดีทุกทีม! โค้ชซามูไรชูไทยเด่นเทคนิค เน้นไม่ประมาททุกเกม

Posted 13/04/2016 by goal.com

บอสใหญ่ของญี่ปุ่น ยอมรับว่าทัพช้างศึกเป็นทีมที่มีเทคนิคและการเล่นเป็นทีมที่ดีมาก ในขณะที่ทีมอื่นๆ พวกเขาก็ไม่สามารถประมาทใครได้เลย

วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น เชื่อว่าในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายพวกเขาไม่สามารถประมาททีมไหนได้เลย พร้อมชี้จุดเด่นของทัพช้างศึกว่าอยู่เทคนิคของนักเตะและระบบทีมเวิร์ค

ทัพซามูไร ถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ทีมอย่างออสเตรเลีย, ซาอุดิอาระเบีย, ยูเออี, อิรัก และไทย โดยทีมที่เป็นแชมป์และรองแชมป์กลุ่มจะได้เข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ในปี 2018 ทันที ส่วนทีมอันดับ 3 จะต้องไปเพลย์ออฟกับอีกกลุ่ม และผู้ชนะจะต้องเพลย์ออฟอีกครั้งกับทีมจากโซนคอนคาเคฟ

กุนซือชาวบอสเนีย กล่าวถึงคู่แข่งรายทีมว่า "ไทยก็เป็นทีมที่มีเทคนิคดีและเล่นกันได้เป็นระบบ เราประมาทใครไม่ได้เลย"

"ยูเออีคุณภาพทีมเต็มเปี่ยม แถมเพิ่งได้ผู้จัดการใหม่ พวกเขาพัฒนาขึ้นทั้งแทคติคและพละกำลัง เราต้องระวังนักเตะผมยาวที่เล่นเท้าซ้าย (อุมัร อับดุลเราะห์มาน) คนนี้เป็นตัวตัดสินเกมได้ตลอด”

"เจอออสเตรเลียจะเข้มข้นและกดดันมาก เหมือนเป็นเกมฟุตบอลโลกจริง ๆ เลย พวกเขามีทั้งประสบการณ์และผู้เล่นหนุ่ม ความมุ่งมั่นและสภาพจิตใจก็แข็งแกร่ง”

"ส่วนอิรักแม้สถานการณ์ในประเทศจะลำบาก ทีมของพวกเขายังสร้างสายเลือดใหม่ได้ และผลงานก็ยอดเยี่ยม ร่างกายพวกเขาแข็งแกร่ง เทคนิคก็ดี”

ทีมชาติญี่ปุ่นจะประเดิมสนามในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายด้วยการพบกับ ทีมชาติยูเออี ในวันที่ 1 กันยายน และ วันที่ 6 กันยายน จะยกพลมาเยือนทีมชาติไทยต่อทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ช-เคฮิลล์ยันไม่ประมาทไทย-เพื่อนร่วมกลุ่ม
    อันเก ปอสเตโคกลู โค้ชทีมชาติออสเตรเลีย ยันไม่ประมาทเพื่อนร่วมกลุ่ม บี รวมทั้ง ไทย ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย บอกทีมมีการเตรียมความพร้อมที่ดี เพราะส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มคู่แข่งเป็นประจำอยู่แล้ว ด้าน ทิม เคฮิลล์ ดาวยิงตัวเก๋าทัพจิงโจ้ รับโล่งใจไม่ต้องเจอ จีน เพราะเวลานี้ไปค้าแข้งอยู่ที่แดนมังกร
  • บล็องก์ยันไร้กังวลอาการเดี้ยงทรัปป์
    โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันไม่กังวลกับอาการเดี้ยง เควิน ทรัปป์ นายทวารชาวเยอรมัน ที่เจ็บจากนัดที่ทีมทุบ แก็งก็อง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย "เปแอสเช" จะเช็กสภาพนักเตะในเร็วๆ นี้
  • ฟานกัลยกรูนหอกเบอร์1ทีมชาติอังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก เวย์น รูนี่ย์ ยังเป็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เจ๋งสุดเหนือทั้ง แฮร์รี่ เคน และ เจมี่ วาร์ดี้ ชี้หากมองสถิติแล้วสองดาวยิงรุ่นน้องยังเทียบชั้นไม่ได้แน่นอน
  • ลือ!มาร์กินญอสโอเคย้ายซบบาร์ซ่าแล้ว
    มาร์กินญอส กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวตกลงย้ายซบ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังคงต้องเจรจากับต้นสังกัดนักเตะต่อไปเพื่อดึงตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เชื่อแข้งบราซิลจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 4.5 ล้านยูโร บวกกับค่าน้ำหมึกอีก 3 ล้านยูโร และน่าจะมีค่าตัวราว 45-50 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »