ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์รับยังเลือก11ตัวจริงฟัดดอร์ทมุนด์ไม่ได้

คล็อปป์รับยังเลือก11ตัวจริงฟัดดอร์ทมุนด์ไม่ได้

Posted 13/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยอมรับการที่ลูกทีมทุกคนต่างกำลังเล่นได้ดีในช่วงนี้ ทำให้ตัดสินใจเลือกทีมตัวจริงลงดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยากพอดู แต่ยันนี่คือสิ่งที่ต้องการในฐานะผู้จัดการทีมอยู่แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตัดสินใจยากสุดๆ ว่าจะส่งนักเตะคนไหนลงสนามพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งของเยอรมัน ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนนี้ เนื่องจากแต่ละคนต่างกำลังทำผลงานได้น่าประทับใจ

กุนซือชาวเยอรมันเปลี่ยนขุมกำลังจากนัดบุกเสมอ "เสือเหลือง" 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถึง 7 ตำแหน่ง แต่ก็ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แถมหลายคนยังเค้นฟอร์มเจ๋งออกมาจนทุบ "ช่างปั้นหม้อ" ได้อย่างงดงาม

นายใหญ่วัย 48 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "นั่นเป็นเรื่องดีนะถ้าผมต้องคิดถึงการจัด 11 คนแรก เพราะบอกตามตรงนั่นคือสิ่งที่ผมอยากทำมากที่สุด ถ้าลูกทีมผมทุกคนเล่นได้ดีแบบนี้มันย่อมตัดสินใจยากอยู่แล้ว นั่นไม่ใช่งานอดิเรกของผมหรอก แต่นั่นคือสิ่งดีที่สุดในการเป็นผู้จัดการทีม และหวังว่าเราต้องเจอการตัดสินใจยากแบบนั้นในวันพฤหัสบดีนี้"

 เชยี่ โอโจ้ และ เควิน สจ๊วร์ต คือ 2 ดาวรุ่งที่ คล็อปป์ให้โอกาสลงสนามในเกมกับ สโต๊ค พร้อมกับพักแข้งตัวหลักบางคนจากเกม ดอร์ทมุนด์ ซึ่ง คล็อปป์ เชื่อว่า นี่คือโอกาสที่ดีก่อนเจอต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง

"เราต้องให้โอกาสผู้เล่นคนอื่น เพราะคุณไม่สามารถลงเล่นหลายเกมติดๆ กัน โดยใช้นักเตะชุดเดิมได้หรอก มันอาจดูน่าเหลือเชื่อที่เราพัก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เขากำลังทำได้ดีและเป็นนักเตะสำคัญของเรา อดัม ลัลลาน่า ได้ลงสนาม 30 นาที แต่เขาก็วิ่งพล่านไปทั่วสนาม นี่คือผลดีอย่างแท้จริงสำหรับเรา ซาโก้ ได้ชมเกมนี้แบบสบาย ส่วน เดยัน ลอฟเรน ก็ได้พักอยู่บนม้านั่งสำรอง" คล็อปป์ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เข้าใจ!เร้ดแน็ปป์งงฟานกัลดองยาวเดอปาย
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจตุ้มว่าทำไม หลุยส์ ฟาน กัล ถึงไม่ใช้งาน เมมฟิส เดอปาย ในช่วงที่ผ่านมา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่ย้ายมาพร้อมดีกรีมากมาย จะบอกว่าเอาเงิน 25 ล้านปอนด์ ไปซื้อนักเตะกระจอกมาเล่นก็ไม่น่าจะใช่
  • ส่อลา!ไอบ์ลบภาพหงส์ออกจากไอจี
    ไม่ทราบว่าน้อยใจที่ได้ลงสนามช่วงหลังหรือเปล่าสำหรับ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล เมื่อเจ้าตัวลบภาพข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "หงส์แดง" ออกจาก ไอจี ส่วนตัวทุกอย่าง หลังแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา
  • หงส์เล็งซิวนิวเลวานฯเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ดาวิด คอฟนัชกี้ กองหน้าดาวรุ่ง เลช พอซนัน เสริมทัพ หลังแข้งวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดจนถูกยกให้เป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนใหม่เลยทีเดียว
  • โอริกี้หน้าบานฟอร์มแจ่มช่วยหงส์ทุบสโต๊ค
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกความหวังใหม่ของลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังซัด 2 ตุงนำต้นสังกัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุสุดแฮปปี้เพราะเล่นได้ดีมากๆ แถมช่วยให้ "หงส์แดง" ได้ 3 แต้มสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »