ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮ!ดีบาล่าคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

ยูเว่เฮ!ดีบาล่าคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 13/04/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิค กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และมึลุ้นช่วยทีมในเกมดวลกับ ปาแลร์โม่ วันอาทิตย์นี้

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี พักแข้งยาวมาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบกับ โตริโน่ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา และก็ต้องซ้อมแยกจากเพื่อนร่วมทีมมาตลอด ทว่าล่าสุดเจ้าตัวซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว และมีลุ้นที่จะฟิตทันช่วยทีมในเกมกับ ปาแลร์โม่ อดีตต้นสังกัด วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้

สำหรับฤดูกาลนี้ ดีบาล่า ลงเล่นให้ทัพ "ม้าลาย" ไปแล้วรวมทุกรายการ 40 นัด ทำได้ 18 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าส่อโยกกลับชุดขาวช่วงซัมเมอร์
    สื่อเลี่ยนอ้าง อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า ยูเวนตุส ส่อโยกกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด ช่วงจบซีซั่นนี้ หลัง "โลส บลังโกส" เล็งใช้เงื่อนไข ดึงนักเตะกลับรังด้วยสนนราคา 30 ล้านยูโร คาด "ม้าลาย" กับ "ราชันชุดขาว" จะนัดกันถกเรื่องอนาคตของแข้งกระทิงดุในไม่ช้า
  • ไม่ใช่แค่ฝันแล้ว!บุฟฟ่อนชมรานิเอรี่ผลงานแจ่ม
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่าน ยูเวนตุส ยกนิ้วชม เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติของ เลสเตอร์ ที่พาทีมทำผลงานได้สุดยอด จนตอนนี้ได้ตั๋วลุยเกมบอลถ้วยยุโรปแน่นอนแล้ว
  • อเล็กซิสเร้าปืนฉกโมราต้าช่วงซัมเมอร์
    แม็กกาซีนแดนกระทิงดุเผย อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อาร์เซน่อล กระตุ้นให้ทีมกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งชาวชิลีอยากอยู่รับใช้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »